【…… Ảnh chụp ngăn ra tới, các cảnh sát nhìn quá cố huấn luyện viên kia trương cùng bản điền cảnh sát cơ hồ giống nhau như đúc mặt, cùng với hai người hoàn toàn giống nhau như đúc kiểu tóc, lâm vào trầm tư.
……
Bản điền hữu giới vừa rồi dùng kế chi đi rồi Hattori Heiji cùng Conan, sau đó xảo diệu đi đường tắt, giết cương kỳ trừng giang.
Hết thảy đều ở kế hoạch của hắn bên trong.
……
Điền hữu giới mới vừa đi tiến xe quản sở đại môn, liền lập tức bị một đám mai phục đã lâu đồng sự nhào lên tới ấn đảo, thương cũng ở trước tiên bị thu đi.
Bản điền hữu giới ngốc, hắn vốn dĩ nghĩ một khi chính mình bại lộ, liền lập tức quang vinh nuốt thương tự sát. Nhưng hiện tại…… Như thế nào sẽ biến thành như vậy?! Rốt cuộc là nào xảy ra vấn đề??
……】
xác thật là cái hảo kế hoạch!
Akai Shuichi nhìn trong video cảnh sát bị ấn đảo thu đi, súng ống mộng bức bộ dáng, thực lạnh nhạt đánh giá kế hoạch của hắn ——
nếu là mặt khác hung thủ, ở giai đoạn trước dựa theo cái này kế hoạch là có thể mê hoặc đến cảnh sát, thậm chí trực tiếp cho chính mình thoát tội, sau đó hắn liền có thể thoát đi Osaka.
đương nhiên là có dò hỏi tới cùng trinh thám nói, khả năng xong việc sẽ bị lật lại bản án, nhưng là giai đoạn trước chạy trốn thời gian khẳng định là cũng đủ.
bất quá, bất đồng một chút là, trong video hung thủ là cái cảnh sát, hắn đang lẩn trốn thoát chịu tội lúc sau, khẳng định không có tính toán từ chức, hoặc là nói liền tính tưởng từ chức cũng đến rối rắm một đoạn thời gian, cho nên nói đây là cái hảo kế hoạch, đối trinh thám tới nói, yêu cầu tiêu phí chút thời gian cùng trí nhớ tới tìm được chân tướng, nhưng là hắn không tốt điểm cũng ở chỗ này, nào có cái gì hoàn mỹ phạm tội đâu?
đến nỗi vì phụ thân báo thù điểm này, Akai Shuichi không làm đánh giá, rốt cuộc hắn lúc trước muốn đi làm FBI, chính là vì tìm chính mình phụ thân.
an thất thấu hiện tại nhìn trong video cảnh sát, kia một loạt động tác cùng kế hoạch theo bản năng dùng sóng bổn ý tưởng tới đánh giá này một loạt hành vi……
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể Conan chi người nhặt xác ] Giang Hạ là hảo hài tử
ספרות חובביםNão động! ooc! Không hắc! Hẳn là trung lập trận doanh! Không xong người xuyên việt áo choàng! Ma sửa tư thiết đông đảo! Về giang hạ biết được cốt truyện cùng linh môi sư năng lực đều sẽ có mặt khác giải thích! Cung dã minh mỹ tiểu bạch bọn họ đều là...