26

37 3 0
                                    

【 giang hạ xác thật có điểm sầu.

Lập tức muốn đi nhân ngư đảo, còn ở trên đường nhặt được thức thần, vốn dĩ hẳn là gấp đôi vui sướng.

Nhưng là vừa rồi, cơ quan du lịch người thông tri bọn họ, thuyền tạm thời vô pháp khai, xuất phát thời gian chưa định. 】


   không cần đau lòng giang hạ, sẽ trở nên bất hạnh (つд⊂)

   Conan nhìn trong video chính mình kia đối với giang hạ ưu sầu bóng dáng, vui mừng lại đau lòng biểu tình là, suy nghĩ muốn phun tào (﹁ "﹁)

   rốt cuộc ngươi cho rằng hắn là bởi vì bị thương mà u buồn, nhưng trên thực tế hắn là ở ưu sầu không thể đúng hạn tới hắn vui sướng mục đích địa,


   hơn nữa nhìn nhiều như vậy video, Conan tin tưởng giang hạ là thuộc về cái loại này không có điều kiện sáng tạo điều kiện cũng muốn ngạnh thượng người, cho nên giống loại này bởi vì thuyền vấn đề quả thực nhiều thủy……

  

  

  

【 lúc này đây bọn họ gặp được, là Hatamoto gia tổ tôn tam đại, cộng thêm một quản gia, tổng cộng mười cái người.

Hatamoto gia tộc ở tài sản thượng hơi thua kém linh mộc tập đoàn, nhưng lại là lịch sử đã lâu hào môn. Suzuki Sonoko cùng Hatamoto Natsue tiếp xúc cơ hội cũng không thiếu.

Hai nữ sinh dừng lại trò chuyện vài câu.

Năm phút sau, Suzuki Sonoko thành công mang theo nàng các đồng đội cọ tới rồi thuyền. 】

  ……

   Vermouth nhịn không được nhỏ giọng cười một chút, u buồn giang hạ, ở nhìn đến mới tới con thuyền cùng phát hiện án kiện hơi thở lúc sau, đột nhiên sáng lên đôi mắt thật sự như là bắt giữ tới rồi con mồi miêu mễ giống nhau.

————

   Suzuki Sonoko nhưng thật ra không nghĩ tới, cư nhiên là chính mình trợ giúp giang hạ giải quyết vấn đề, nhìn dáng vẻ như vậy sự kiện, nhiều tới vài lần nói, giang hạ khẳng định sẽ kiên định muốn cùng các nàng cùng nhau đi ra ngoài.

  …… Tuy rằng như vậy nhiều lần gặp phải án kiện hoặc là ngoài ý muốn tình huống, cũng không phải các nàng muốn.

   bất quá, Suzuki Sonoko phân thanh này đó án kiện, đại bộ phận kỳ thật đều là những cái đó hung thủ đã quyết định chủ ý, thậm chí đều động thủ. Cùng giang hạ không có gì quan hệ ⊙_⊙

   đến nỗi những cái đó cái gì, nếu ngươi sớm biết rằng vì cái gì không đi cứu bọn họ loại này lời nói ngu xuẩn? Suzuki Sonoko ở cùng Kudo Shinichi làm bằng hữu mấy năm nay, kỳ thật đã nghe được quá rất nhiều, cho dù đối với đại bộ phận trinh thám tới nói, bọn họ đều là đuổi theo án kiện đi phá án, mà không phải đuổi theo phạm nhân đi trở ngại bọn họ chưa toại thủ đoạn……

————

   mục mộ cảnh sát cùng an thất thấu, bọn họ đối với trên thuyền này người một nhà phi thường quen thuộc ——

[ Xem ảnh thể Conan chi người nhặt xác ] Giang Hạ là hảo hài tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ