[ “…… Một chi tiên sinh là hung thủ?”
…… Nếu không một cái người đứng đắn, như thế nào sẽ hãm hại nhỏ yếu đáng thương lại vô tội tiểu bạch.
Conan yên lặng nhìn thoáng qua một chi long trên trán điều trạng vết bầm, lại nhìn nhìn bên cạnh có vết rạn chày cán bột, tổng cảm giác sự tình có lẽ cùng Mori Ran tưởng không quá giống nhau.
…… ]
“Cho nên nói bộ dáng này dùng đánh người tới gõ vang sát khí phương pháp chính là thực dễ dàng làm người hiểu lầm a!”
Conan thật sự nửa tháng mắt vẫn luôn ở duy trì ra tới, giống loại tình huống này thấy thế nào đều là tiểu bạch tiểu hài tử này con rối vô tội nhu nhược lại đáng thương, nhưng là…… Liền phải nói đến nhưng là, ai có thể nghĩ đến chân chính chuyện xưa là tiểu bạch tới dùng chày cán bột đánh hung thủ đâu?
Tuy rằng nào đó trình độ thượng nói hung thủ hắn là xứng đáng!
——————
……
Mori Ran cùng linh mộc vườn hai người kinh người trầm mặc, nhưng là trầm mặc nguyên nhân không quá giống nhau —— Mori Ran là ở một mức độ nào đó cảm thấy có chút xấu hổ, tuy rằng nàng biểu hiện đều là nhân chi thường tình, đặc biệt là giống nàng như vậy thiện lương nữ hài tử, khẳng định là càng thêm thiên hướng với tiểu bạch như vậy, tiểu hài tử là vô tội.
Mà linh mộc vườn, nàng ngay từ đầu cũng có chút ngoài ý muốn, còn có một ít xấu hổ, nhưng nàng hiện tại trầm mặc, chỉ là bởi vì nàng ở nghẹn cười mà thôi……
Tuy rằng có vẻ chê cười chính mình khuê mật phi thường không phúc hậu, nhưng là chuyện này thật sự ở một mức độ nào đó tới nói quá buồn cười!
——————
[ con số hậu cung nhóm khiếp sợ với một chi long loại này người thành thật, thế nhưng sẽ là hung thủ. Bọn họ đang muốn phản bác, nhưng nhớ tới hai năm trước thảm kịch, lại đột nhiên trầm mặc. ]
Quả nhiên, này mấy cái theo đuổi bốn giếng lệ hoa người, đối với năm đó sự tình, kỳ thật đều là cảm kích……
Nhưng là trên thế giới này có một số việc chính là như vậy thảo trứng.
Hung thủ ung dung ngoài vòng pháp luật, người bị hại chết đi, chỉ để lại để ý nàng người thương tâm, cuối cùng đi hướng trái pháp luật phạm tội con đường……
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể Conan chi người nhặt xác ] Giang Hạ là hảo hài tử
FanfictionNão động! ooc! Không hắc! Hẳn là trung lập trận doanh! Không xong người xuyên việt áo choàng! Ma sửa tư thiết đông đảo! Về giang hạ biết được cốt truyện cùng linh môi sư năng lực đều sẽ có mặt khác giải thích! Cung dã minh mỹ tiểu bạch bọn họ đều là...