27

54 3 0
                                    

【 giang hạ lấy lại tinh thần, tiếp tục đề tài vừa rồi, hắn sờ sờ nhân ngư đuôi to, nghiêm mặt nói: “Điểm này ngươi không cần lo lắng —— chỉ cần ngươi đồng ý ta vừa rồi yêu cầu, ta tự nhiên sẽ giúp ngươi. Bất quá, ngươi không thể giết đến quá trực tiếp, vì ngươi đảo cùng thần xã, này tốt nhất là một ít ‘ ngoài ý muốn sự cố ’.” 】

  

   ở đây một nửa người cũng không cảm thấy loại này ăn miếng trả miếng thủ đoạn có cái gì không thích hợp ⊙_⊙

   mà mặt khác một nửa người tuy rằng không tán đồng loại này thủ đoạn, nhưng là phi nhân loại sự tình bọn họ quản không được.

  

   bất quá Conan đối với trong video giang hạ, cũng không lựa chọn chính mình tự mình động thủ chuyện này, lỏng rất lớn một hơi.

   tuy rằng nghe đi lên rất là giả nhân giả nghĩa, nhưng là Conan như cũ hy vọng giang hạ bận tâm đến hắn, làm linh môi sư thân phận sở muốn tuân thủ những cái đó quy tắc, mà không đi tự mình động thủ giết người.

  

   mà Rum lực chú ý tắc vẫn là tại đây điều có trí tuệ lại có đặc thù năng lực nhân ngư quỷ thai thượng ——

   xem ra xác thật là đã chịu truyền thuyết ảnh hưởng, bất quá loại này thiện ác không chừng lập trường, lại không ở nhân loại “Thần minh” xác thật thực lực cường đại, nhưng là đối với tổ chức tới nói lại không hảo khống chế.

   nhưng là như vậy thiện lương lập trường, ở nhân loại thần minh lại tuyệt đối sẽ không cùng tổ chức hợp tác, kia còn không bằng không có.

  

  

————

   Suzuki Sonoko đã chìm đắm trong nhân ngư mỹ mạo giữa, ai có thể hiểu nha? Vô tội nhu nhược lại tuấn mỹ giang hạ cùng yêu dị mỹ mạo nhân ngư ngốc tại cùng nhau, quả thực chính là gấp đôi đẹp mắt, gấp đôi dụ hoặc!

   mà Suzuki Sonoko tuy rằng ở đắm chìm thức xem ảnh, nhưng trên thực tế hắn vẫn như cũ cho rằng này chỉ là một hồi kỳ dị cảnh trong mơ, mà ở nàng quan khán nhiều như vậy cẩu huyết cốt truyện nhiều năm kinh nghiệm dưới, Suzuki Sonoko cảm thấy giang hạ sau này có hai con đường có thể đi, đệ nhất chính là ở vai chính dần dần cảm hóa dưới, xác định vững chắc đứng ở vai chính bên này, sau đó ở sáng sớm đêm trước vì vai chính hy sinh đạt thành bạch nguyệt quang kết cục.

   đệ nhị chính là kiên định linh môi sư lập trường, chơi chán rồi quá mọi nhà giao bằng hữu trò chơi lúc sau, nhảy phản hắc phương, hơn nữa thành công thượng vị, lên làm hắc y tổ chức Boss, vai chính hậu kỳ muốn đả đảo ác long chính là giang hạ.

   đương nhiên còn có thể, có con đường thứ ba ^ω^

   đó chính là giang hạ kỹ thuật diễn vẫn luôn như thế chi hảo, mà hồng hắc hai bên tranh đấu cũng sẽ liên tục đi xuống, vĩnh không ngừng nghỉ.

   nhưng là nói vậy……

  

   “Giống như Kudo Shinichi người này liền quá đáng thương điểm,,Ծ^Ծ,,”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 04, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Xem ảnh thể Conan chi người nhặt xác ] Giang Hạ là hảo hài tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ