[ giang hạ vốn dĩ muốn đi kéo ghế phụ môn, nhưng bốn giếng lệ hoa đột nhiên triều hắn vẫy tay, lại vỗ vỗ ghế sau, xem này tư thế, giống như muốn cho hắn ngồi qua đi.
Giang hạ cách cửa sổ xe nhìn bốn giếng lệ hoa liếc mắt một cái, nhưng thật ra không có ý kiến: Làm người này cùng chính mình ngồi ở cùng nhau, dính một dính Âu khí, cũng không biết ngày sau có thể hay không sinh cái quỷ thai……
Tuy rằng loại sự tình này khuyết thiếu lý luận chống đỡ, nhưng giang hạ vẫn là có mang hy vọng kéo ra sau cửa xe.
Nhưng không đợi ngồi vào đi, bên cạnh đột nhiên vụt ra ba người.
—— ngồi canh hồi lâu linh mộc vườn ôm Conan, kéo Mori Ran, nhanh như chớp nhảy đến bên cạnh xe, trước giang hạ một bước lên xe, ngồi ở bốn giếng lệ hoa bên cạnh. ]
Dính một dính Âu khí?
Conan trực tiếp lộ ra nửa tháng mắt, hắn cũng không biết giang hạ ngày thường đều suy nghĩ cái gì, bất quá ngày thường xem giang hạ hình như là rất may mắn ha?!
Conan nghĩ tới giang hạ, bình thường muốn xa hoa sát khí cùng thức thần hoặc là quỷ thai thời điểm, luôn là sẽ có thể như nguyện, tuy rằng như nguyện phương thức đối bọn họ tới nói là phi thường muốn phun tào cái loại này ngoài dự đoán phương thức.
——————
“Thân thủ mãn nhanh nhạy ngươi.”
Nhìn trong video mặt, linh mộc vườn kia thân thủ linh hoạt trực tiếp mặc vào bốn giếng lệ hoa xe, nhân tiện còn đem giang hạ cấp cách ở bên ngoài, Mori Ran nhịn không được cùng nàng khai nổi lên vui đùa.
Bảo hộ soái ca đạo nghĩa không thể chối từ (๑•.•๑)
Linh mộc vườn cũng đối với Mori Ran trêu chọc sẽ để ý, trực tiếp cho nàng một ánh mắt, làm nàng chính mình hiểu ngầm.
Bọn họ hai cái làm khuê mật nhiều năm như vậy, có cái gì là không biết đâu?
Từ phía trước thảo luận quá đối giang hạ thái độ, rốt cuộc là mụ mụ vẫn là bạn gái…… Bọn họ trên cơ bản liền ở vào loại trạng thái này, thường thường liền phải bắt đầu liền vui đùa, kỳ thật chính là ở đối đãi giang hạ thái độ thượng, hai người không giống nhau, nhưng cũng là bọn họ hai cái quan hệ hảo, cho nên sẽ khai nói giỡn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể Conan chi người nhặt xác ] Giang Hạ là hảo hài tử
FanficNão động! ooc! Không hắc! Hẳn là trung lập trận doanh! Không xong người xuyên việt áo choàng! Ma sửa tư thiết đông đảo! Về giang hạ biết được cốt truyện cùng linh môi sư năng lực đều sẽ có mặt khác giải thích! Cung dã minh mỹ tiểu bạch bọn họ đều là...