7

79 2 0
                                    

[…… Tư tư…… Cảnh cáo…… Tư tư…… Liên tiếp dị thường…… Tư tư…… ]


Trên màn hình lớn đột nhiên bắt đầu phiêu nổi lên bông tuyết, chỉ có thể ngẫu nhiên thấy hiện lên giang hạ hoặc là những người khác bóng người, ở một trận làm đầu người vựng hoa mắt màn hình quang hiệu lập loè lúc sau, mới rốt cuộc trấn định xuống dưới.


Nhưng là như vậy dị thường tình huống lại không có khiến cho ở rạp chiếu phim bất luận cái gì một người chú ý, bọn họ thật giống như hoàn toàn ở trong nháy mắt kia bị yên lặng che chắn giống nhau, hoàn toàn không có chú ý tới loại này tính nguy hiểm!


[ liên tiếp bình thường…… Tư tư…… Tiếp tục xem ảnh. ]

[……


Giang hạ đang ở hướng hoàn vân thứ lang gia đuổi, lúc này, di động bỗng nhiên vang lên.


Từ tiếng chuông tới xem, là kia bộ tổ chức chuyên dụng cơ.


Giang hạ tìm cái địa phương dừng lại motor, tiếp khởi điện thoại.


Ống nghe truyền đến cầm rượu thanh âm: “Lập tức đi ly hộ đinh enjyu thành thị khách sạn, trước đài có khả năng gởi lại 1 tỷ tiền mặt, ngươi đem những cái đó tiền mang ra tới, sau đó đi tây khu gác chuông chờ ta.”


……


Đi khách sạn trên đường, giang hạ nhớ tới “1 tỷ tiền mặt” cái này từ ngữ mấu chốt, đại khái minh bạch xong xuôi trước tình huống.


Ở hắn trong trí nhớ, có thể đồng thời cùng tổ chức, khách sạn cùng 1 tỷ nguyên nhấc lên quan hệ sự kiện, chỉ có cung dã minh mỹ kia một lần cướp bóc.


—— cung dã minh mỹ cướp được 1 tỷ nguyên về sau, tính toán dùng tiền đi theo tổ chức đổi muội muội.


Nhưng nàng lo lắng tổ chức lật lọng, đang đi tới giao dịch địa điểm khi, không có mang tiền, mà là đem tiền tồn tại nàng vào ở khách sạn.


……


Từ khách sạn ra bên ngoài trộm rương hành lý chuyện này, nhìn như khó khăn không cao.


Nhưng giang hạ nhớ rõ, cung dã minh mỹ ở tìm về bị đồng lõa cuốn đi 1 tỷ yên khi, mượn dùng Conan lực lượng.

[ Xem ảnh thể Conan chi người nhặt xác ] Giang Hạ là hảo hài tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ