22

27 1 0
                                    

【 ong ong ong ——】

【 thỉnh không cần kinh hoảng. 】

【 ong ——…… Nhảy chuyển trung. 】


   lúc này đây nhảy chuyển, không giống như là phía trước như vậy, giống như tất cả mọi người vô tri vô giác, ra Mori Ran cùng Suzuki Sonoko ở ngoài, một cái khác xem ảnh phòng người đều phát hiện lúc này đây dị thường

  

  ⊙︿⊙


   nhưng là bọn họ không có cách nào, tỉnh táo lại bọn họ không hề cho rằng đây là một giấc mộng trung trò chơi, chính là liền tự thân hành vi cùng tư tưởng đều bị quản chế với người, đối với bọn họ tới nói, thanh tỉnh biết, có lẽ là một loại thống khổ, mà bọn họ cam nguyện chịu đựng như vậy thống khổ.


   chỉ là trận này xem ảnh mục đích là cái gì?

   nói một câu bất kính nói, giang hạ ở bọn họ thế giới đã chết đi,

   như vậy lại xem lại có ích lợi gì đâu?

   cho dù đã từng hắn, có lẽ thật sự nắm giữ như thế làm người kinh diễm, làm người nhịn không được nhìn trộm năng lực, nhưng là, hắn đã là cái người chết.


   chẳng lẽ cái này rạp chiếu phim còn muốn sống lại hắn sao?


   an thất thấu cùng Akai Shuichi nghĩ đến đây, đột nhiên trong lòng phát khẩn, quay đầu nhìn về phía ngồi ở bên cạnh sô pha xưởng rượu người.


   “We can be both of God and the devil.Since we're trying to raise the dead against the stream of time. ( chúng ta đã là thượng đế cũng là ác ma. Bởi vì chúng ta muốn nghịch chuyển thời gian nước lũ, làm người chết sống lại )”

   Vermouth nhìn này hai cái nằm vùng khẩn trương biểu tình đột nhiên tâm tình hảo một ít.

   đối với bọn họ loại này hắc ám sinh vật tới nói, bị quản chế với người hoặc là cái này không biết là thứ gì rạp chiếu phim đều là khó có thể chịu đựng sự tình, nhưng trên thực tế hắc ám sinh vật cũng là nhất thức thời.


   nếu phản kháng không được, vậy tạm thời hành quân lặng lẽ, chờ đến nhìn đến một tia sơ hở, hoặc là có thể phản kháng cơ hội, đến lúc đó lại đến nói chuyện hủy thi diệt tích thủ pháp vấn đề.


   cho nên cầm rượu ngồi ở tại chỗ, cả người mạo, làm người cảm thấy đã tới rồi Siberia mùa đông khí lạnh, nhưng là hắn cũng không có động thủ.


   Vodka tuy rằng bị khí lạnh đông lạnh muốn mệnh, nhưng là vẫn như cũ kiên cường hướng cầm rượu bên cạnh ngồi ngồi, hiện tại chỉ có đại ca có thể mang cho hắn khó có thể miêu tả cảm giác an toàn.


   đến nỗi Chianti cùng khoa ân hai người, táo bạo lão tỷ Chianti lần này phi thường an tĩnh, an tĩnh đều có chút không giống hắn, mà khoa ân nguyên bản liền an tĩnh hắn hiện tại càng thêm không một tiếng động.


   ở hắc ám giữa, sinh hoạt nhiều năm, bọn họ phi thường minh bạch, tại đây loại bị quản chế với người dưới tình huống, nên như thế nào bảo toàn chính mình sinh mệnh, huống chi, đi đầu lão đại cầm rượu, hắn cũng an phận ngồi ở chỗ kia, cứ việc quanh thân hoàn cảnh đã không phải Siberia trời đông giá rét, mà trực tiếp là tới rồi nam cực, nhưng trên thực tế, hắn an phận ngồi ở chỗ kia không có vận dụng hắn âu yếm bá lai tháp, cũng đã thực có thể thuyết minh vấn đề.


[ Xem ảnh thể Conan chi người nhặt xác ] Giang Hạ là hảo hài tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ