5

104 5 0
                                    

[ —— an thất thấu phát hiện trên bàn sách mở ra một đống ảnh chụp.

Hắn đến gần nhìn nhìn: “Ngươi nhận được ủy thác?”

……

Này kỳ thật không phải giang hạ ủy thác, mà là cách vách trinh thám nhận được ủy thác.

Cái này ủy thác, cùng một vụ án mạng tương quan.

Cách vách trinh thám làm ra phù hợp logic trinh thám, hiềm nghi người giết người động cơ cũng thực minh xác, nhưng có một cái vấn đề lớn —— bọn họ không có chứng cứ.

Chuyện này, nguyên bản cùng giang hạ không quan hệ.

Nhưng là buổi sáng, cách vách trinh thám cùng hiềm nghi người cùng nhau từ cục cảnh sát ra tới thời điểm, giang hạ đi ngang qua bọn họ, trong lúc vô tình lệch về một bên đầu, liền nhìn đến hiềm nghi đùi người thượng, chính gắt gao bái một con phi thường bẹp, trang giấy giống nhau hồn.

Giang hạ bước chân dừng lại.

—— loại này hồn có cái tên tục, kêu bái chân thức thần.

Nó cường độ xa không bằng quỷ thai, nhưng cũng có rất nhiều sử dụng. Tỷ như làm nguyên liệu, gia cố một ít không quá khoa học con rối.

Nói ngắn gọn,

Muốn.

Cho nên giang hạ hoa chút công phu, từ cách vách trinh thám kia mượn đi rồi cùng án kiện tương quan ảnh chụp.

Bái chân thức thần tuy rằng nhược, nhưng dị thường chấp nhất.

Nếu giết chết chúng nó hung thủ không có thể đã chịu trừng phạt, vậy tính kỹ năng thần ngạnh xé xuống tới, nó cũng chỉ sẽ hư rớt, biến thành một con không dùng được phế hồn.

Giang hạ đương nhiên sẽ không làm loại này tổn hại hồn bất lợi mình sự.

Hắn tính toán thử tìm một chút chứng cứ, đem hiềm nghi người đưa đi ngục giam, làm cho bái chân thức thần tâm nguyện được đền bù, buông tay nhậm nhặt.

Đây là PlanA.

Mà nếu A kế hoạch không thể thực hiện được, giang hạ còn có một cái PlanB

—— trùm bao tải đem hiềm nghi người tấu một đốn, tấu đến có thể từ hắn trên đùi nắm hạ thức thần mới thôi.

Nhưng mà hiện tại, không biết có phải hay không ý trời, an thất thấu thế nhưng hiếm thấy xuất hiện ở văn phòng.

Hơn nữa, đều còn không có dùng giang hạ ám chỉ, chính hắn liền chú ý tới giang hạ đặt ở trên bàn sách ảnh chụp.

[ Xem ảnh thể Conan chi người nhặt xác ] Giang Hạ là hảo hài tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ