6

89 4 0
                                    

[……

Giang hạ vốn dĩ cho rằng, một cái khuyết thiếu chứng cứ bái chân thức thần, muốn quá một trận mới có kết quả.

Không nghĩ tới ngày hôm sau tỉnh lại, ở hắn rối rắm nên đi đi học, vẫn là đi văn phòng làm việc đúng giờ thời điểm, sở cảnh sát gọi điện thoại tới, nói cho hắn kia cùng nhau giết người án có rồi kết quả, cảnh sát tìm được rồi chứng cứ.

Giang hạ nghe xong, vui mừng buông điện thoại.

An thất thấu thật tốt dùng.

Có loại sự tình này, giang hạ cũng không cần lại rối rắm hôm nay hành trình.

Hắn lập tức đi trước cục cảnh sát. ]

An thất thấu thật tốt dùng!

Nhìn đến trên video, giang hạ đối với an thất thấu dùng tốt loại này khen thời điểm, ngồi ở rạp chiếu phim mọi người cơ bản đều nhịn không được cười lên tiếng.

An thất thấu đối với loại kết quả này kỳ thật sớm có đoán trước, bất quá, giang hạ khen hắn kia một câu nhưng thật ra làm hắn cảm thấy có chút bất đắc dĩ, ai, nếu là khen hắn địa phương khác, hắn nhưng thật ra còn có thể đủ cố mà làm kế tiếp, nhưng là loại này công cụ người khích lệ vẫn là không nghĩ tiếp nha!

Bất quá những người khác đối với hắn bất luận là thiện ý vẫn là ác ý tiếng cười, an thất thấu đều có thể kế tiếp chính là cầm rượu…… An thất thấu quay đầu đi khiêu khích nhìn thoáng qua cầm rượu —— tiếp theo cái sẽ đến lượt ngươi!

Còn có ngươi Akai Shuichi! An thất thấu khiêu khích cầm rượu lúc sau liền chuyển qua tới, hung tợn trừng mắt ngồi ở hắn bên cạnh, còn ở nơi đó nhìn qua, muốn nhịn xuống cấp an thất thấu một ít mặt mũi, trên thực tế, đang ở điên cuồng không tiếng động há mồm cười to Akai Shuichi……

FBI nên lăn ra Nhật Bản, ở chỗ này cũng không biết là ngươi huấn luyện viên như thế nào dạy dỗ ngươi, hiện tại cư nhiên là như thế này một cái làm người nhịn không được ghét bỏ tao khí bộ dáng.

Phốc ~

Akai Shuichi không có để ý, an thất thấu trừng hắn ánh mắt, hắn hiện tại chỉ là có chút không nín được mà thôi.

Quá vui sướng, hắn thật sự quá vui sướng!

Về phương diện khác, Akai Shuichi lại một lần may mắn chính mình là FBI điều tra quan, mà không phải Nhật Bản công an nhân viên, này nếu là ở Nhật Bản bản địa cùng giang hạ rốt cuộc có cái gì nghiệt duyên còn không biết đâu……

Akai Shuichi nhìn trên màn hình giang hạ, đột nhiên có chút đáng tiếc, vì cái gì thế giới hiện thực liền không có nhân tài như vậy ở nước Mỹ làm chính mình ngộ một ngộ đâu?

[ Xem ảnh thể Conan chi người nhặt xác ] Giang Hạ là hảo hài tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ