[ ở giang hạ trộm rót rượu, Mori Ran cùng Conan nghiên cứu Hattori Heiji, Mori Kogoro vui vẻ hủy đi quanh thân thời điểm, cửa bỗng nhiên truyền đến “Đốc đốc” hai tiếng.
Mấy người theo tiếng nhìn lại, nhìn đến cửa đứng một cái trung niên nữ nhân.
Nữ nhân thấy rốt cuộc có người chú ý tới nàng, tháo xuống kính râm đi vào môn, thẳng đến Mori Kogoro: “Ngươi chuông cửa là bài trí sao, ấn nửa ngày cũng chưa người quản…… Ta có việc gấp tưởng thỉnh ngươi điều tra, ngươi hiện tại hẳn là có rảnh đi.”
Giang hạ lúc này ly môn có một khoảng cách, tồn tại cảm không cường. Hắn nhìn về phía cửa, xác nhận người tới thân phận —— cầm rượu cấp kia xấp tư liệu có nàng ảnh chụp, đây đúng là trì thôn huân thê tử, trì thôn công giang.
Trì thôn công giang cũng không có chú ý tới giang hạ.
Trì thôn công giang đối trượng phu nổi lên sát tâm lúc sau, liền bắt đầu tìm kiếm thích hợp trinh thám.
Nàng kế hoạch là trước dùng thuốc ngủ đem trượng phu phóng đảo, làm hắn ở khóa trái trong thư phòng ngủ gà ngủ gật, sau đó nàng lại mang theo một đám trinh thám vào nhà, sấn mới vừa vào cửa, trinh thám nhóm đánh giá hoàn cảnh khi, nàng sẽ lấy đánh thức trì thôn huân động tác làm che giấu, trộm dùng độc châm đem người trát chết.
Mà ở này phía trước, trì thôn công giang trước đó để lại một loạt giả manh mối, làm cho chỉnh khởi án kiện nhìn qua giống cùng nhau mật thất giết người án, làm bộ trượng phu chết ở bọn họ vào cửa phía trước.
Như vậy, trì thôn công giang nhìn qua liền không có gây án thời gian, nàng đã có thể đem sự tình vu oan cấp công công, lại có thể giữ được chính mình, đẹp cả đôi đàng.
Nhưng này cọc thủ pháp có hiệu lực tiền đề là, cùng nàng cùng nhau trinh thám muốn cụ bị nhất định trinh thám năng lực, ít nhất có thể trinh thám ra tầng thứ hai “Mật thất giết người”.
Cho nên trì thôn công giang lấy điều tra con dâu vì lấy cớ, bắt đầu trong lén lút tiếp xúc trinh thám.
Trong lúc này, nàng nghe bằng hữu đề cử giang hạ, vì thế đi theo giang hạ nơi trinh thám văn phòng nhìn nhìn tình huống.
Vốn dĩ, xem giang hạ như vậy tuổi trẻ, trinh thám tư lịch cũng thực thiển, trì thôn công giang phi thường xem trọng hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể Conan chi người nhặt xác ] Giang Hạ là hảo hài tử
FanfictionNão động! ooc! Không hắc! Hẳn là trung lập trận doanh! Không xong người xuyên việt áo choàng! Ma sửa tư thiết đông đảo! Về giang hạ biết được cốt truyện cùng linh môi sư năng lực đều sẽ có mặt khác giải thích! Cung dã minh mỹ tiểu bạch bọn họ đều là...