11

52 5 0
                                    

[ Conan khẳng định sẽ không từ bỏ tiếp tục truy tra này cùng nhau nổ mạnh án, nhưng đó chính là mặt khác kết thúc công cụ mọi người yêu cầu chú ý sự, cùng hắn giang hạ không có quan hệ.

Nói trở về, hôm nay cầm rượu thế nhưng không làm hắn đi quét tước chiến trường…… Kết hợp lan lưỡi rồng sau khi chết cầm rượu xem hắn ánh mắt, giang hạ mơ hồ ngửi được một chút không giống bình thường hơi thở.

Qua mấy ngày, giang hạ phát hiện chính mình trực giác còn đĩnh chuẩn.

—— cầm rượu bỗng nhiên cho hắn phát tới một phong bưu kiện.

Cùng dĩ vãng bất đồng, lúc này đây, bưu kiện không viết nhiệm vụ nội dung, chỉ có thời gian cùng địa điểm.

Nhưng này cũng không đại biểu không có nhiệm vụ. Tương phản, có thể là bởi vì nhiệm vụ bảo mật yêu cầu tương đối cao, vì tránh cho tiết lộ, cố ý phải chờ tới địa phương lại giáp mặt nói. ]

Thật là ưu tú a!


Akai Shuichi nhìn trong video giang hạ nói cầm rượu, xem hắn ánh mắt có cái gì không thích hợp, loại này ý tưởng nghĩ đến thật sự sự tình hoàn toàn là nhìn như vi diệu một ít động tác nhỏ, khiến cho sự thật mục tiêu hướng tới giang hạ sở muốn phương hướng phát triển mà đi, nhưng là người ở bên ngoài xem ra, thật sự liền tất cả đều là ô nhiễm, lại còn có đều là có thể giải thích cái loại này..


Akai Shuichi nghĩ đến hắn sở hiểu biết cầm rượu nói, đối với loại này bị người an bài, rõ ràng sự thật, khẳng định sẽ cảm giác được phẫn nộ, nhưng là Akai Shuichi, hắn ở mỗ một ít ý tưởng thượng cùng cầm rượu chung, này thật là một nhân tài, tuy rằng phi thường không hảo khống chế, nhưng là có tính khiêu chiến, đối với bọn họ tới nói, cũng càng thêm có chinh phục cảm.

Cầm rượu đúng là bị an bài phẫn nộ ở ngoài, đối với giang hạ phi thường thưởng thức, có năng lực người, hắn luôn là sẽ xem trọng liếc mắt một cái.


Hơn nữa giang hạ rốt cuộc muốn như thế nào tới vì tổ chức làm việc đâu? Chỉ bằng vào trinh thám như vậy năng lực, chính là không đủ, nói trắng ra là, tổ chức nơi nào yêu cầu cái gì đứng đắn trinh thám!


[……

Nơi này có một gian tên là hắc cách sâm quán bar, chỉnh thể ánh sáng thiên ám, đứng ở cửa có thể nghe được trú xướng ca sĩ tiếng ca. Xướng không phải đương thời lưu hành nhiệt khúc, mà là một ít không hiểu ra sao cao nhã âm nhạc.

Loại này tương phản, đích xác rất khó làm người nghĩ đến đây cũng là tổ chức py địa điểm, nếu lúc trước lan lưỡi rồng có thể bảo trì loại này ưu nhã giọng, hắn đại khái cũng không thể nhanh như vậy đã bị Conan theo dõi.

[ Xem ảnh thể Conan chi người nhặt xác ] Giang Hạ là hảo hài tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ