“Vườn, ngươi trước kia có phải hay không nghĩ tới muốn truy hắn?”
Mori Ran xem video thời điểm càng xem giang hạ càng quen mắt, hình như là phía trước ở trong trường học thời điểm, không biết vườn là thấy người này đang làm gì?
Sau đó lại đột nhiên nói có thể là một cái soái ca muốn nhìn đến hắn gương mặt thật.
“Cái gì sao, lúc ấy chỉ là giống như thấy được hắn không có che đậy nửa khuôn mặt, liền cảm thấy có thể là cái soái ca sao, sau đó nhiều chú ý hắn một chút……”
Linh mộc vườn cảm thấy chính mình chỉ là lòng yêu cái đẹp ngo ngoe rục rịch mà thôi, cũng không phải thật sự coi trọng giang hạ, rốt cuộc cùng màn hình cái này giang hạ bất đồng, bọn họ trường học không chuyển trường phía trước, giang hạ khí chất tương đối âm trầm, cũng không phải nàng thích loại hình.
Hơn nữa lúc ấy ở trong trường học thời điểm, giang hạ cũng là rất ít đi đi học……
Ân, điểm này liền yêu cầu hỏi một chút, vì cái gì vườn cùng giang hạ là lớp bên cạnh, nhưng là đối hắn chương trình học như vậy rõ ràng —— nhưng là Mori Ran lại cảm thấy này hình như là vườn có thể làm ra tới sự.
“Chính là ta hẳn là đối hắn là không có quá nhiều ấn tượng, kia vì cái gì hôm nay sẽ nằm mơ cùng ngươi cùng nhau xem có quan hệ với hắn điện ảnh?”
Mori Ran nghi hoặc, nàng trong ấn tượng đối với giang hạ, cũng cũng chỉ là ở trong trường học vội vàng một phiết mà qua, như vậy xem một cái mà thôi, tuy rằng vườn đối hắn cảm thấy hứng thú một đoạn thời gian, nhưng là rốt cuộc hai người không có giao thoa —— hiện tại nằm mơ nói, tuy rằng cảm giác mơ thấy cái gì đều không kỳ quái, nhưng là lại cảm giác mơ thấy hắn, chính là rất kỳ quái!
“Khả năng ngươi là nghe ta cùng ngươi giảng quá hắn? Hơn nữa tiểu lan, ngươi thật sự không có đối hắn có ấn tượng sao?”
Linh mộc vườn cảm thấy có thể là lúc ấy chính mình đối giang hạ cảm thấy hứng thú, cho nên cùng tiểu lan nói qua chuyện này, tựa như nàng hiện tại vẫn như cũ tận sức với tìm rất nhiều soái ca tới thưởng thức, thuận tiện cấp tiểu lan tìm một cái thích hợp người, có thể tức chết cái kia mất tích đại trinh thám!
Hơn nữa dù sao cũng là ở một cái trường học đi học lại là lớp bên cạnh, kia vạn nhất có khả năng tiểu lan cùng giang hạ có cái gì mặt khác nàng không biết giao tế đâu?
Nghĩ đến đây, linh mộc vườn thần bí hề hề cười đụng phải một chút tiểu lan bả vai, hỏi nàng rốt cuộc có hay không nàng không biết sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể Conan chi người nhặt xác ] Giang Hạ là hảo hài tử
FanfictionNão động! ooc! Không hắc! Hẳn là trung lập trận doanh! Không xong người xuyên việt áo choàng! Ma sửa tư thiết đông đảo! Về giang hạ biết được cốt truyện cùng linh môi sư năng lực đều sẽ có mặt khác giải thích! Cung dã minh mỹ tiểu bạch bọn họ đều là...