【[ chính thức thành viên đi nơi khác yêu cầu báo bị sao? Ta muốn đi Osaka du lịch, nhưng là sợ các ngươi dùng ta thời điểm tìm không thấy ta ], sau đó tự tiện đem ta quỷ chia người khác sát.
……
Nơi xa, cầm rượu diệt xong khẩu, xách theo một bao tư liệu trở lại trên xe. Vodka lập tức dẫm hạ chân ga, thuần thục thoát đi hiện trường.
Cầm rượu ngồi ở trên ghế phụ, tùy tay đem bao ném tới dưới chân.
Hắn nhìn thoáng qua di động tin tức, đối giang hạ nghiêm túc nghiêm cẩn thái độ phi thường vừa lòng.
—— loại này có đoàn đội ý thức, sẽ vì cấp trên suy nghĩ thành viên, thật đúng là càng ngày càng ít. Càng khó đến chính là, ô tá còn không phải cái loại này không chọc bất động, chỉ có thể đương rối gỗ giật dây phế vật. Tương phản, người thanh niên này luôn là có thể ở chiếu cố tổ chức ích lợi cơ sở thượng, dựa theo chính hắn ý tưởng hiệu suất cao hoàn thành nhiệm vụ.
……】
cầm rượu!
Conan nhìn cầm rượu diệt khẩu khi tàn nhẫn động tác dọa trắng mặt, hắn lại một lần nhớ lại lúc trước chính mình tao ngộ kia thống khổ một màn ——
tuy rằng không phải bị bắn chết, nhưng là dược vật làm chính mình thu nhỏ lại mang đến thống khổ, Conan đến nay ký ức hãy còn mới mẻ.
trừ bỏ đối với cầm rượu tàn nhẫn thủ đoạn sợ hãi, Conan dư lại cũng chỉ có lửa giận, mà lửa giận đôi đầy trái tim, làm Conan cũng không có đi chú ý tới cầm rượu cùng giang hạ hai người chi gian kia có chút quan hệ đặc thù.
mà Hattori Heiji rốt cuộc không có trực diện quá cầm rượu, cho nên hắn đối với cầm rượu này tàn nhẫn diệt khẩu thủ đoạn cái nhìn chỉ để ý với đây là một cái yêu cầu đem ra công lý kẻ phạm tội, cùng với đối với Conan lo lắng.
rốt cuộc Conan hiện tại bất luận hình thể vẫn là thế lực đều không chiếm ưu thế.
nhưng là an thất thấu cùng Akai Shuichi không giống nhau, hai người đồng loạt chú ý tới, giang hạ là thật sự để ý cầm rượu, mà cầm rượu xác thật đối với giang hạ cẩn thận, cùng với nào đó thời điểm biểu hiện ra ngoài cố ý ngoan ngoãn, nghe lời thưởng thức……
“Phụ từ tử hiếu” 😂
cứ việc kỳ thật phía trước rất nhiều tình tiết đều nói cho bọn họ điểm này, nhưng là xem nhiều giang hạ trinh thám một mặt, lại luôn là sẽ làm, bọn họ quên giang hạ kỳ thật cũng không tính chính nghĩa một viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể Conan chi người nhặt xác ] Giang Hạ là hảo hài tử
FanfictionNão động! ooc! Không hắc! Hẳn là trung lập trận doanh! Không xong người xuyên việt áo choàng! Ma sửa tư thiết đông đảo! Về giang hạ biết được cốt truyện cùng linh môi sư năng lực đều sẽ có mặt khác giải thích! Cung dã minh mỹ tiểu bạch bọn họ đều là...