[…… Tư tư…… Liên tiếp dị thường…… Tư…… ]
[ cảnh cáo! Cảnh cáo! Mục tiêu sắp tránh thoát! Mục tiêu sắp tránh thoát! ]
Rạp chiếu phim bắt đầu lập loè màu đỏ đen quang mang, thậm chí ở xem ảnh người nhìn trước mắt còn có chút choáng váng cảm giác, nhìn qua chính là có đại sự xảy ra tình.
“Đây là phát sinh sự tình gì?…… Tiểu lan!”
Nguyên bản loại này cảnh tượng khiến cho người nhìn qua phi thường sợ hãi, mà ở rạp chiếu phim phát sinh như vậy đột phát trạng huống lúc sau, lại một không gian khác Mori Ran cùng linh mộc vườn, hai người thân ảnh liền bắt đầu lập loè, giống như muốn biến mất giống nhau, Conan thật là luống cuống, hắn không biết Mori Ran cùng linh mộc vườn hai người nếu là thật sự biến mất, là sẽ trở lại thế giới hiện thực, thật sự coi như một giấc mộng, vẫn là đã chịu tập kích mà đã chịu thương tổn, thậm chí là chết……
Một lát sau, thậm chí là toàn bộ không gian đều ở có đong đưa cảm giác, ngồi ở trên sô pha đều có chút muốn ngồi không được giống nhau.
“Cẩn thận!”
An thất thấu một phen ôm lấy ngồi ở hắn bên người, bởi vì lay động mà sắp té ngã ở sô pha phía dưới Conan, bên cạnh đồng dạng ngồi không được, muốn té ngã Haibara Ai còn lại là bị mục mộ cảnh sát ngăn ở trong lòng ngực.
Tổng cảm giác cái này rạp chiếu phim hiện tại là muốn có đại sự xảy ra, xem ra phía trước cái kia nói chính hắn là thế giới ý thức, là vì cứu vớt giang hạ nơi thế giới kia, như vậy cách nói khẳng định chính là sai lầm.
Rốt cuộc “Mục tiêu sắp tránh thoát!” Như vậy cách nói cũng không phải là cái gì không ràng buộc viện trợ…… Ngược lại càng như là ở săn thú giống nhau.
Mà một cái khác trên sô pha ngồi cầm rượu, kia một đám người còn lại là từng người ổn định thân thể của mình, trừ bỏ cầm rượu giúp một phen Vodka ở ngoài, còn có cơ an đế cùng khoa ân hai người lẫn nhau nâng đỡ, người khác kỳ thật đều là ở ngay từ đầu ngồi liền phi thường có khoảng cách cảm, hiện tại cũng không có gì giúp đỡ cho nhau cách nói.
Vermouth ở mượn dùng sô pha tay vịn tới ổn định chính mình thân hình đồng thời, còn không quên nhìn một cái khác trên sô pha Conan, còn có ở một không gian khác nhìn qua liền thân ảnh đều sắp biến mất rớt Mori Ran —— này rốt cuộc là chuyện như thế nào?
[ tư tư…… Khởi động dự phòng phương án! Khởi động dự phòng phương án!…… Tư tư tư…… ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể Conan chi người nhặt xác ] Giang Hạ là hảo hài tử
FanfictionNão động! ooc! Không hắc! Hẳn là trung lập trận doanh! Không xong người xuyên việt áo choàng! Ma sửa tư thiết đông đảo! Về giang hạ biết được cốt truyện cùng linh môi sư năng lực đều sẽ có mặt khác giải thích! Cung dã minh mỹ tiểu bạch bọn họ đều là...