Đối tượng bị bỏ rơi, hay gánh nặng, tất cả có lẽ đều làm cho người ta không có mấy thiện cảm.
Nhưng mà, gánh nặng cũng có giá trị của gánh nặng.
Trong thời tận thế, trẻ em được coi nhưng người hầu, sai cái gì làm cái đó, cơm không đủ no áo không đủ mặc, thậm chí bị coi là đồ chơi tiêu khiển cũng không dám phản kháng.
Người già, được coi như vật đánh lạc hường, vật cản đường đám zombie, có rất nhiều người sẵn sàng đẩy những cụ già 70 80 tuổi ra làm mồi cho zombie chỉ để câu thêm chút thời gian chạy thoát.
Còn phụ nữ, tất nhiên là chỗ phát tiết thú tính, chỗ thỏa mãn tình dục, giải tress cho bản thân rồi.
Dù sao, tận thế tới, nhân tính với chả cách làm người, có ai quan tâm sao, dù cho có kẻ ngang nhiên giết người trước mắt bạn đi chăng nữa, chắc gì bạn đã dám đứng ra lên án họ.
Tận thế này, kẻ mạnh làm vua, kẻ yếu phải chết.
Bạn muốn công lí.
Vậy thì bạn phải mạnh lên thôi.
Mẹ của inosuke có thể nói là thuộc hàng top những mĩ nhân xinh đẹp nhất thế giới, khi xưa vì mù quáng trong tình yêu mà bị cưỡng bức phải sinh con, sau này lưu lạc đến giáo phái của thượng nhị douma, cuối cùng là chết mất xác.
Sau 1 kiếp trùng sinh, cô tránh được nạn này, lại trúng phải nạn khác, tận thế ập tới, inosuke liều mạng dãy dụa mới cứu được cô từ trong biển xác sống, mang cô tới căn cứ an toàn gần nhất ở đây, ai mà nghĩ tới, inosuke vừa rời đi có nửa phút, cô lại bị tính kế tiếp đâu chứ.
Cô quả nhiên là đồ ngốc mà.
Sắc đẹp của kotoha làm cho bao kẻ mê mẩn say đắm, nếu không nhân cơ hội này chiếm đoạt, sợ là sau này chắc chắn không còn cơ hội nữa.
...
Tỉnh giấc trong 1 căn phòng tối om, cửa sổ 1 cái cũng không có, kotoha cảm thấy tay chân mình đều bị xích cứng lại, bên ngoài còn vang vọng tiếng nói của vài ba tên đực rựa.
"mày làm gì ả chưa"
"tất nhiên là chưa, lúc bị bắt đi, ả chống cự dữ lắm, vừa kịp nhốt ả lại thì tên đầu heo kia về, tao nào dám"
"chậc, lại phải kiếm cớ đẩy hắn đi làm nhiệm vụ thôi, sau đó 2 ta lén ăn 1 bữa, rồi trình ả lên cho thượng tướng sau"
Mắt kotoha mãnh liệt mở to, hoảng hốt dãy dụa.
Tiếng xích lách cách vang lên, làm 2 tên bên ngoài cười khoái chí.
"haha, ả tỉnh rồi đó, tao đã đánh thuốc liều nhẹ lắm luôn, mà ả mất tới mấy tiếng mới tỉnh lại"
Sau đó âm thanh tra chìa khóa cạch cạch mấy tiếng liền mở ra, lúc 2 tên đó bước vào, trong góc phòng đã trống trơn, đến cả chiếc giường có xích sắt cũng đều đã biến mất.
Mà ở ngoài trụ sở chính, trong lúc inosuke đối chất với tên thượng tướng, tanjiro thần không biết quỷ không hay dùng tầm mắt mình lia thành 1 đường viết chữ lên lưng cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh: Ngày Tận Thế
FanfictionBé ruby lần đầu tiên biết nói chuyện lưu loát hỏi cha: "cha, trong 2 chị em con, cha yêu con nhất có đúng hay không?" Bé nanao lần thứ 2 có thể nói chuyện lưu loát cũng muốn hỏi cha: "cha, người yêu con hơn ruby có đúng hay không" Tanjiro vừa ngắm ả...