tanjiro vs asakusa - chap 7

51 8 1
                                    

Báo cáo thiệt hại:

Thời gian: ngày 20 tháng 3 năm 30XX

Địa điểm: căn cứ asakusa

Tình trạng: xóa sổ hoàn toàn, không ai sống sót.

Chịu trách nghiệm dọn dẹp chính: điệp phủ.

Chỉ huy chiến dịch: hoa trụ, tsuyuri kanao (đã đổi sang trùng trụ, kanzaki aoi)

....

Thời điểm 4 rưỡi sáng, giác quan quỷ của tanjiro réo lên inh ỏi, anh giật mình tỉnh dậy, 2 ngón tay ấn vào thái dương, thật lâu sau, cơn đau đầu rút đi, sóng não 1 quét ra 1 trận cảm âm, lấy anh làm trung tâm bao phủ trong phạm vi 100 dặm, xa xa liền nhận thấy tử khí trên trời.

Tanjiro ngước đầu nhìn lên, 1 cái máy bay từ xa vù vù đi tới, đằng sau nó còn bốc khói dữ dội.

Nửa giây sau, máy bay mạnh mẽ lướt qua đầu anh, húc xuống 1 khoảng đất trống cách căn cứ không sai biệt lắm.

Âm vang oanh động ầm ầm nổ lên, kèm theo tiếng thét, tiếng kêu gào vô cùng thảm thiết, là rất nhiều zombie từ đủ loại môi trường trồi ra, dưới đất cũng có, trong nước cũng ra, trong công trình kiến trúc bỏ hoang cũng tới, mà ngay cả là ở trên trời rơi xuống cũng không ngoa.

Vậy ra linh cảm bất an của anh là vì thứ này. Sao tanjiro lại ngây thơ cho rằng 1 lũ người đến gác cổng làm không xong có thể duy trì được an ninh trật tự của cả 1 sân bay tới vài ngàn người cơ chứ.

Hiển nhiên là việc có người nhiễm bệnh lọt vào trong máy bay hoàn toàn có khả năng xảy ra rồi.

Vừa kịp đạp tung cửa phòng lao ra, trên trời ầm ầm có thêm 1 cái máy bay bị gãy cánh nghiêng ngả rơi xuống, ngốn mất 1 vùng tường thành vô cùng rộng lớn.

Zombie vốn trước kia bị tanjiro kéo đi hết, bây giờ ngay lập tức có mấy đàn zombie từ trong máy bay chui ra xông về phía căn cứ này.

Tanjiro 2 tay nhanh chóng quấn lấy 2 bé con nhỏ nhắn đặt vào 1 chiếc dịu cao cấp lấy từ bên trong không gian của mình, sau đó đeo lên trước ngực, 1 tay khác tuốt kiếm lao lên.

Khu của anh nằm cách khá xa khu của số ít người tị nạn trong căn cứ này, mà bởi vì phòng của anh nằm giữa 1 đám dị nhân to cao lực lưỡng lúc nào cũng sẵn sàng dọa nạt bắt anh đi làm nhiệm vụ mà chẳng hiểu vì sao, vậy nên khi anh chạy ra khỏi phòng, các dị nhân khác đã sớm xông ra khỏi phòng rồi.

Tanjiro vung kiếm lần nào là chết 1 bầy zombie lần đó, anh lao tới khu vực dành cho dân tị nạn, ở đó chủ yếu là phụ nữ và người già mà thôi, nhưng nơi đó cũng nằm ngay cạnh khu vực để xe, vậy nên tanjiro gần như là tăng hết tốc lực chạy về phía đó.

Zombie bị thu hút bởi kẻ mạnh, đây là đặc tính mà ai ai cũng biết, vì vậy nên ngay khi các dị nhân tập trung bảo vệ khu trung tâm căn cứ, zombie bị thu hút sang đó rất nhiều, thành ra bớt cho tanjiro không ít việc.

Sau khi túm lấy 1 túi đựng đầy bản đồ và 1 túi thẻ quẹt xe ở trong phòng bảo vệ, anh lao như bay xuyên qua biển lửa, chẳng mấy chốc mà tới được khu tị nạn.

Sau khi giải thích sơ qua tình hình và dúi vào tay mọi người túi bản đồ, anh đứng ở cuối hàng vừa vung kiếm giết zombie vừa hô.

Trùng Sinh: Ngày Tận ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ