Tháng 2 năm 9XXX.
Cánh cổng lớn sừng sững giữa thanh thiên bạch nhật ầm ầm kêu vang, tiếng bánh xích, tiếng động cơ điện tử, tiếng nòng pháo, súng đạn, và hàng loạt các âm thanh vang dội khác kêu lên, sau đó, cổng thành làm bằng kim loại hạng nặng chất lượng cao ầm ầm mở ra.
Khói bụi cùng gió nóng tựa như cuồng phong phả vào mặt mọi người, tận thế tới, thời tiết trên toàn thế giới hỗn loạn, rõ ràng đang là thời điểm mùa động, vậy mà cái nắng chói chang như thiêu như đốt vẫn làm cho rất nhiều người mồ hôi vã ra như tắm.
Đợi nửa phút để cánh cổng có thể mở ra hoàn toàn, 1 toán lính vũ trang cao cấp, 2 tay bồng súng, sau lưng có gắn thêm giáo và khiên đều đều hành quân, dàn hàng đứng nghiêm. Fujisaki dẫn đầu tiểu đội, quanh thân mặc 1 bộ quân phục quý tộc anh quốc trông vô cùng bắt mắt, kiếm đeo bên hông, cô cười hòa ái với những vị sứ giả đến từ căn cứ tokyo.
"mọi người đi đường xa hẳn đã vô cùng vất vả, mời các vị vào trong uống vài chén nước"
Nhờ có mối quan hệ trao đổi vũ khí giữa 2 căn cứ, hôn ước giữa kanao và tên viêm trụ kia bị kanae tuyên bố hủy bỏ ngay lập tức, trong thời gian 2 năm qua, kanao đi chu du bên ngoài mạt thế cùng tanjiro với cái lí do "đại diện căn cứ tokyo".
Vì hiện tại, hoa trụ kochou kanae đã về hưu, kanao buộc phải quay về nhậm chức hoa trụ mới và tiếp nhận hoa phủ, đoàn đại diện mới do nhật trụ, kamado nezuko và kế tử kamado takeo sẽ tiếp tục công việc làm ăn của tân hoa trụ.
Nezuko được đoàn người dẫn tới 1 khách sạn lớn, tại căn cứ kyoto này, ngoại trừ bức tường thành cao 70 mét bao quanh toàn thành phố ra thì thực sự bên trong trông không khác gì cuộc sống trước tận thế là mấy.
Nezuko và nhóm takeo được tách ra, takeo dẫn theo 10 kiếm sĩ khác đi lên lầu 2 nghỉ ngơi, còn nezuko được dẫn thẳng tới phòng đàm phán.
Trong phòng đàm phán có 6 cái ghế ngồi, trong đó 3 cái ghế đều đã có người chọn chủ.
Ghế đầu tiên do fujisaki, xuân trụ ngồi.
Ghế thứ 2 do fuyumi, tuyết trụ chiếm đóng.
Ghế thứ 3 là akira, kể tử của lãnh chúa đại nhân, người này hiện đang ngủ gật.
Mỗi ghế đều có họa tiết phù hợp với chủ nhân của từng ghế, 2 ghế còn lại, 1 ghế có họa tiết biển lửa, ghế còn, lại, có lẽ là ghế thủ lĩnh, có họa tiết mặt trời tỏa sáng.
Còn ghế của nezuko trắng tinh.
Mọi người bàn luận với nhau tới nửa tiếng liền, sau đó của phòng họp được mở ra, nezuko tay bắt mặt mừng với 3 người rồi được dẫn về phòng nghỉ.
...
"chị, em cảm thấy căn cứ này cứ vô lý kiểu gì ấy"
Takeo ngồi bên giường bắt chuyện, nezuko cũng gật đầu đáp lại.
"rất vô lý nha, lô vũ khí tiếp nhận năng lượng mặt trời mà họ nghiên cứu ra có tính thực chiến rất cao, lại còn vô cùng tiện lợi, cái này trên thị trường hiện nay bao nhiêu căn cứ mơ ước còn không được vậy mà họ bán với giá chỉ 3 ngày vật tư và 1 cân thiết hồng sa, nói là muốn cống hiến cho loài người chị cũng cảm thấy vô cùng khó tin a"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh: Ngày Tận Thế
Fiksi PenggemarBé ruby lần đầu tiên biết nói chuyện lưu loát hỏi cha: "cha, trong 2 chị em con, cha yêu con nhất có đúng hay không?" Bé nanao lần thứ 2 có thể nói chuyện lưu loát cũng muốn hỏi cha: "cha, người yêu con hơn ruby có đúng hay không" Tanjiro vừa ngắm ả...