#MPIMH 05

222 11 0
                                    


"YOU'RE HERE MS. AFARRO" saad ni Nicholas sa akin, nakayuko pa rin ako hanggang ngayon.

"Wow, so she's your wife and.... Also she's your student Nicholas" mahinhin na sabi ng magandang babae.

"Have a seat, Ms. Afarro" Aya sa akin ni Nicholas, agad naman akong umupo sa isang Bakanteng couch. Umupo sa isang couch sa harapan ko ang babae.

"I'm Elryah Ckaina Alario, I'm Nicholas ex fiance. How about you?" pag papakilala niya saka nag lahad ng kanang kamay.

"I-im Samantha Vergara Afarro. I'm a first year college. I'm gladly to meet you Ms. Alario." pag papakilala ko din sakaniya saka inilahad ang kanang kamay. Ang awkward makipag-usap sa babaeng minahal ni Nicholas. Bakit kasi ako pa? Pwede namang silang dalawa na lang? Tss. Ang lambing pa ng boses ni Nicholas kay Ms. Alario. Sabagay may mga pinagdadaanan na sila na hindi ko naman nasubaybayan.

"I'm so happy to meet the wife of my ex fiance, and...." putol nito sa sasabihin at lumingon muna Kay Nicholas bago ituloy ang sasabihin.

"Did you two, have sex?" Bulong nito sa akin. Namula ang pisnge ko sa tanong nito. Di man lang niya hininaan ang boses niya at sigurado akong narinig iyon ni Nicholas.

"Ahhmmm-" sasagot pa sana ako ng sumabat si Nicholas. Bastos talaga.

"You've never changed at all, El." narinig ko ang munting halakhak ni Nicholas. Damn, ang sexy!!!

"Ehhhhhhh.... I'm just asking lang naman, pero nag chugchugan na ba kayo?" mas lalong pumula ang mukha ko.

"Enough, El. We didn't have sex after we married. That's all, do you have any question?" tumahimik na lang ako. I'm not dreaming to gave my virginity to the person I don't even loved.

"That's all, I don't have any question. I excuse my self now and also... Samantha, keep an eye of Nicholas or else I take him back from you... Byee" paalam niya, kinindatan niya pa si Nicholas.

'Tskkk edi kunin mo pake ko diyan sa lalakeng yan' suhestiyon ko sa aking isipan. Dalawa na lang kaming natitira ni Nicholas rito sa kaniyang office.

"Ahhm, Why do you call me?" pambabasag ko sa katahimikan na bumabalot sa buong kwarto. Umirap ako.

"I brought some food, and... I can't finish it all alone, if you don't want... I'll just throw it away or give to the person who want it" sagot niya, bakit kasi siya bumili kung di naman ni kayang ubusin. Tanggapin ko na nga lang. Bawal tanggihan ang grasya, minsan lang naman ito haha tama minsan lang.

"Why me? Si Ms. Alario na lang sana ang inaya mo...." tunog bitter ang pagkakasabi ko.

"I invite her, but she refuse because she's on diet... Also she's a model" ohh, kaya pala...
"You don't want? Okay I'm easy to talk" dugtong nito sa sinabi niya. Akmang itatapon ang pagkaing binili niya ngunit pinigilan ko Siya. Tumutunog na ang kalamnan ko.

"W-wait.... D-don't throw it, ahhmm wala naman akong sinabing ayaw ko hehehe... H-hindi pa ako nag uumagahan..." binitawan ko ang kamay niya tsaka nag kamot ng ulo dahil sa hiya.

"Bakit hindi ka nag-umagahan?" tanong nito habang naka kunot ang ulo.

"Paanong hindi makakakain ng umagahan ehh hindi mo ko ginising ng maaga." reklamo ko rito.

"Its not my duty to wake you up every morning" sabi niya, aba napaka gentleman mo naman po angkol.

"Kahit na... Tskk" I pouted hnfront of him, while frowning.

"Just eat, I heard your tummy growling" tiningnan pa nito ang tiyan ko pagkatapos mag salita, tinutukoy niya ang tiyan ko.

Inilagay na niya ang mga pagkaing binili niya sa harapan ko at naupo siya sa kabilang couch kung saan umupo kanina ang ex fiance niya. Tahimik Kong pinagmamasdan si Nicholas habang isa isa niyang nilalapag ang pagkain.

My Professor, Is My Husband Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon