#MPIMH 07

207 8 5
                                    


“I know you can, Wife... I trust you and what you do. Can we sleep now? I'm sleepy, your curry taste good but I know that you taste good too” namula ako sa binanggit nito, bigla na lang bumilis ang tibok ng puso ko.

'Ayan na naman ang kumakarera kong puso'

Nararamdaman kong namumula ang tenga at mukha ko sa sinabi nito lalo na pag kakayakap niya sa akin. I smell he's scent, a natural scent from his body. He's hug is too warm that making me to sleep tight..... The only thing that I remember before I kept my eyes close, he kissed my forehead.

"Goodnight my wife..." and everything went black.

"Wife, hey wake up" naramdaman kong pinisil niya ang ilong ko.

Nagising ako at hinawakan iyon, “Ang sakit...” bulong ko. Tiningnan ko kung sino ang tumawag sa akin ng 'wife'. Kagabi pa niya ako tinawag na wife...

'W-wife ba kamo???' tanong ko sa isipan ko. Bakit parang ang sarap sa tenga na marinig mismo sa kaniya ang salitang iyon. Tangina!!! Ayan na naman ang naghuhurumentado kong puso!

"Wash up, we're getting late" utos nito sa akin.

"Anong oras na ba?" tanong ko rito habang iginagala ko ang tingin para hanapin ang cellphone ko.

"6:47 am, wife" pag kasabi niya non ay bigla na lang bumilis ang tibok ng puso ko. Takteng puso toh.

"Ahhh o-okay, Mauna ka na sa baba" napapakamot kong sabi sa kaniya. Nag tungo na ako ng bathroom at saka sinarado ang pintuan pag ka pasok sa loob. Hinawakan ko ang dibdib kong nagwawala sa di malamang dahilan.

"What's happening to me? I feel like in any moment I'm gonna explode, makaligo na nga lang. Malelate na ako if magtatagal pa ako rito" sabi ko sa sarili ko. Kinakausap ko ang sarili ko sa salamin.

Nilibot ko ang tingin ko sa loob ng bathroom at nakita ko roon ang mga naka sabit na uniform and not but the list is yung... Underwear k-....

"Whaaatttttt???? y-yung a-underwear and bra ko ay narito at naka sabit... D-don't tell me???" napasinghap ako at saka lumabas ng bathroom. Nadatnan ko roon si Nicholas na inaayos ang gamit niya.

Namumula akong lumabas sa banyo. Andoon pa rin siya at inaayos ang neck tie niya. Sheett ang pogi talaga!

"H-hey, can I talk to you?" tawag pansin ko sa kaniya. Mag tatanong lang talaga ako promise.

"What it is?" binaling niya ang tingin niya sa akin.

Hindi ako makatingin sa kaniya. Samantalang siya ay seryoso ang tingin niya sa akin, “Ahhm.. a-about sa y-you know... Y-yung a-ano, ikaw ba naglagay?” takteng kalabaw. Ngayon pa talaga ako nagkanda-utal-utal

"About the underwear and your bra, what's wrong?" takang tanong niya. Aba tingnan mo itong lalaking ito, pa what's wrong what's wrong pa, hindi ba niya alam yung personal things like underwear and bra?

"It's embarrassing, you know? Dapat hindi mo na lang ako kinuhaan ng uniform especially about do'n" pagpapaliwanag ko sa kaniya. Gaguness, ang bilis ng tibok ng puso ko tapos yung mukha ko sasabog na sa sobrang pula.

May isa pa akong inaalala, paano 'yan? Baka mamaya nakita niya yung panty ko na may tatak na barbie...

"Nothing's to embarrassed about, and actually... I'll gonna see that next time or maybe...." huminto ito sa sasabihin niya. Anong ibig niyang sabihin.

"Maybe???" takang tanong ko sa kaniya. Huwag mong sabihing ngayon, sasabog na talaga ako.

"Maybe today" he said huskily while biting his lower lips. This bastard!!!. Mas lumala ang tibok ng puso ko. Tangina, don't betray me my dear heart!!!

My Professor, Is My Husband Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon