A/N: RATED SPG!!!
***
Kauuwi lang namin at hindi pa kami nakakababa ng kotse ng sunggaban ako ng halik ni Nicholas.
“N-nicholas! Andito pa tayo sa l-labas” hinampas ko ang balikat niya ng maramdaman ang kamay niya sa loob ng suot kong floral dress.
“Sorry, wife, I can't wait to own you tonight” he said huskily. He kiss my neck and bit it then sucked like a baby.
Hindi ko mapigilang mapa-ungol sa ginawa niyang iyon.
Kinagat niya ang balikat ko. Impit ang ungol ko dahil ayaw kong marinig niya iyon.
“Let me hear your moan, Wife” he ordered then trying to snap out the strap of my bra but I stopped him.
“N-not here... I'm not comfortable inside this car of yours” Umalis siya sa harapan ko at tumingin sa akin.
I saw his eyes. His eyes with a lustful stare at mine. Shttt!! Nalulusaw ako sa titig niya!!!
“Okay, wife” lumapit siya sa akin at dinampian ako ng halik.
Hindi ako nakareact agad kaya di ko namalayan pinagbuksan niya ako ng pinto at walang pasabi-sabing binuhat ako ng pa-bridal style.
“Ibaba mo ko, I can walk naman”
“No! I won't let you” ma-awtoridad niyang sabi at dire-diretsong pumasok sa loob ng bahay.
Pagkapasok sa loob ng kwarto namin ay hindi pa 'man din nala-lock iyon ng hagkan niya ako.
Sinimulan niyang tanggalin ang butones sa itaas ng kaniyang suot na polo. So hot!!!
Napatitig ako sa kaniyang perpektong kurbang abs. He's sweating in heat.
Napalunok ako ng sarili kong laway ng titigan niya ako mula ulo hanggang ibaba. Hinihipo ako ng kaniyang mga titig. Nakakapanlusaw...
“Have a good look, wife... Later I will take you but for now enjoy your stare at my perfectly built body” he winked. Yumuko siya at hinawakan ang baba ko saka dumampi ng halik.
“Fvck, h'wag mo akong akitin” bulong niya. Wala pa 'man din akong ginagawa pero heto siya at nagpipigil.
“But I want to? Would you let me?” Parang gusto ko ng bawiin ang mga sinabi ko. Tangina!!
Titili pa sana ako ng takpan niya ng bibig niya ang labi ko. He kissed, nip, lick, and sucked my lips hungrily. Para siyang uhaw sa mga halik ko. Nakakalasing, natutuliro ako.
Naramdaman ko ang pagdampi ng palad niya sa bandang gitna ko. Napapikit ako sa ginawa niyang iyon.
“Tell me if it's hurt” he said then he slip his one hand inside of my panty that covers my sex. He put his two fingers inside me that make me scream.
“A-ahh!” napakapit ako sa suot niyang polo na hindi pa rin niya natatanggal hanggang ngayon.
“Does it hurt, wife?” he asked again.
“I-i don't know” hindi siya gumalaw kaya medyo hindi na mahapdi.
Inayos niya ang pwesto niya, “I'll move now” gumalaw na siya ng mas lalong humigpit ang kapit ko sa suot niya.
In just a few minutes I feel something throbbing inside of mine. Something's coming out, I think I need to pee.
“S-stop!! I need to pee, naiihi ako alisin mo 'yan—ahhh!!” hindi ko naituloy ang sasabihin ko ng bigla niya iyong tanggalin at hilain pababa ang saplot kong panty saka ako ipinwesto ng pahiga paharap sa kaniya.
BINABASA MO ANG
My Professor, Is My Husband
RomanceSamantha Vergara, a first year college in UST (University of Santo Tomas) she took a course of Bachelor of Secondary Education Major in English. At the age of 18 she got married to a man named Nicholas Afarro. Nicholas Afarro, a teacher, cold hearte...