Truyện chỉ là trí tưởng tượng của tôi, không gắn ghét lên người thật
PHẦN NÀY CÓ H NHẸ AI KHÔNG THÍCH XIN LƯỢT QUA, ĐỪNG CỐ CHẤP ĐỌC RỒI CÔNG KÍCH TÔI, ĐA TẠ!
"Hôm nay Hạ thiếu...thật sự chọn cậu ta ạ"
"Lắm lời thật đấy cút ra ngoài!"
Hạ Tuấn Lâm lạnh giọng, lão quản lý thấy cậu đã tức giận liền kính cẩn chào rồi nhanh chóng chuồn ra ngoài.
Khi lão ta đã rời khỏi, Tuấn Lâm bấy giờ mới quay đầu nhìn chàng trai đang nằm trên giường đơ như khúc gỗ cả cơ thể không khống chế được mà không ngừng run rẩy. Hạ Tuấn Lâm vừa đến gần, cậu ta liền như lần đầu nhắm mắt lại bấu chặt ga giường làm cho Tuấn Lâm cảm thấy chàng trai này có chút đáng yêu mà không nhịn được muốn trêu chọc.
"Sợ tôi đến vậy sao?"
"...Dạ kh..."
Chàng trai vừa mở miệng, Hạ Tuấn Lâm đã liền luồng lưỡi vào chơi đùa khoang miệng của cậu ta, chàng trai lúc đầu bị hành động bất ngờ của Tuấn Lâm làm cho cứng đơ người nhưng sau đó cũng vụng về mà phối hợp theo. Dây dưa một hồi khi chàng trai đã hết dưỡng khí thì Tuấn Lâm mới trượt xuống chiếc cần cổ, xương quai xanh cắn mút tạo ra những vết hôn tím đỏ. Tay Hạ Tuấn Lâm không nhàn rỗi mà lướt qua hai điểm hồng của cậu ta chuyển vòng quanh đánh động từng chút vùng nhạy cảm rồi trực tiếp hướng xuống hậu huyệt chàng trai đâm vào một ngón tay người dưới thân khẽ rùng mình uốn éo cơ thể rồi hút chặt lấy ngón tay Tuấn Lâm, làm cho Tuấn Lâm rất khó rút ra.
"Lần đầu được người khác nới lỏng à"
"Dạ..."
Chàng trai ngại ngùng gật đầu, Hạ Tuấn Lâm liền nhếch môi đặt lên khoé mắt cậu ta một nụ hôn, sau đó Tuấn Lâm nắm lấy vật nhỏ đã cương lên từ lâu của chàng trai dùng lực không quá mạnh cũng không quá nhẹ tuốt lên tuốt xuống. Những ngón tay mềm mại của Tuấn Lâm xoa nắn quét qua quét lại đầu nấm của chàng trai khiến cho cậu ta không chịu nổi mà hậu huyệt không ngừng co bóp quấn lấy ngón của Tuấn Lâm vẫn còn đặt bên trong. Hạ Tuấn Lâm tiếp tục đưa thêm hai ngón tay vào bắt đầu khuếch trương, lần này Tuấn Lâm không nhẹ nhàng nữa vừa nhanh vừa mạnh chạm vào điểm G của chàng trai khiến cho cậu ta cả trên lẫn dưới điều bị kích thích phải cong người như con tôm tay nắm chặt lấy ga giường, miệng thì không ngừng phát ra những tiếng rên rỉ...rồi xuất ra.
Có lẽ Tuấn Lâm tình cờ là người đầu tiên của chàng trai cũng như là người đầu tiên giúp cậu ta thoải mái nên cậu ta ra rất nhiều, ngay cả bên dưới cũng ướt nhẹp trơn mềm.
"Dâm thật đấy, chưa gì đã xuất nhiều như vậy rồi"
Tuấn Lâm mở miệng trêu chọc, chàng trai đang ngửa cổ ra thở dốc mặt cậu ta lúc đầu đã đỏ nay còn đỏ hơn. Hạ Tuấn Lâm cong môi rồi ép hai chân cậu ta thành hình chữ M
"Xuất ra thì tôi vào được rồi đúng chứ?!"
Chưa kịp để chàng trai phản ứng, Tuấn Lâm đem vật của mình đâm thẳng vào hậu huyệt trơn mềm của cậu ta, Chàng trai khi bị xâm nhập vừa trướng vừa đau nên vòng tay ôm lấy cổ Tuấn Lâm rên lớn
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllLâm] Lỡ Chọc Giận Hạ Tuấn Lâm Rồi, Phải Làm Sao Đây?!
FanfictionTruyện chỉ là trí tưởng tượng của tôi, không gắn ghép lên người thật. Tôi viết truyện chỉ là viết vui, nội dung có phần toxic nhưng không nhằm công kích hay lăng mạ ai. Không thích hay anti xin lướt qua, đừng nói lời cay đắng hay ném đá. Thanks Truy...