Truyện chỉ là trí tưởng tượng của tôi, không gắn ghép lên người thật
Buổi tối các anh đã có mặt toàn bộ ở nhà
"Ai lên phòng kiểm tra Tuấn Lâm sao đi" Lưu Diệu Văn lên tiếng nói, Tống Á Hiên liền nhướng mày: "Gì đây? Không tranh chăm em ấy nữa à?"
"Thì...tôi hồi trưa đã nói rồi còn gì, tôi tỏ tình em ấy rồi, bây giờ lên ngại lắm" Lưu Diệu Văn gãi đầu ngại ngùng nói , Tống Á Hiên thấy vậy thì cười rộ lên: "Haha thật biết cách chơi"
"Thôi được rồi tôi..."
"Tôi đi"
Tống Á Hiên chưa nói hết câu thì Mã Gia Kỳ đã tranh lời, Tống Á Hiên liền nhíu mày
"Này! Ý gì đây?"
"Lần trước cậu ta chọc giận Tuấn Lâm, hôm nay cậu nhường cậu ta chăm đi" Đinh Trình Hâm vì không muốn anh em bất hòa nên anh liền chắn giữa hai người làm người giảng hoà
"Cậu đem sữa lên cho em ấy đi" Đinh Trình Hâm đưa ly sữa nóng cho Mã Gia Kỳ, Mã Gia Kỳ "ừm" một tiếng rồi cầm ly sữa quay lưng đi lên tầng.
"Đúng là anh em thân thiết nhỉ, ngay cả người cũng nhường cho hắn ta" Tống Á Hiên cong môi nói mỉa, Đinh Trình Hâm cũng không thèm chấp nhất: "Nghĩ sao thì tuỳ"
"Cậu!"
[...]
Mã Gia Kỳ vừa mở cánh cửa phòng thì ánh sáng bên ngoài liền hắt vào bên trong căn phòng tối nhìn thấy được thân ảnh của chủ nhân căn phòng đang nằm trên giường ngủ nhưng trong có vẻ không được thoải mái lắm. Mã Gia Kỳ tiến đến gần cậu đặt ly sữa nóng lên bàn bên cạnh giường Hạ Tuấn Lâm rồi ngồi xuống mép giường.
Mã Gia Kỳ đưa tay lên trán Hạ Tuấn Lâm kiểm tra thì thấy cậu vẫn còn sốt rất cao, mồ hôi cũng đã chảy nhễ nhại ướt hết cả gối
"Bạn nhỏ yếu ớt dễ bệnh thật đấy" Mã Gia Kỳ xoa mặt Hạ Tuấn Lâm. Một lúc sau anh đứng dậy vào nhà vệ sinh một lúc rồi bước ra với khăn ướt đã được vắt khô.
Mã Gia Kỳ nhẹ nhàng giúp Hạ Tuấn Lâm hạ nhiệt độ, đến khi anh lau đến tai và cổ cậu thì Hạ Tuấn Lâm mới mơ màng mở mắt
"Tỉnh rồi sao?"
"Em có thấy khó chịu ở đâu không?" Mã Gia Kỳ vừa lau tay cho Hạ Tuấn Lâm vừa ngước mặt quan sát cậu.
Hạ Tuấn Lâm khi xác định được người trước mặt là ai xong thì lại nhắm mắt tiếp tục ngủ, Mã Gia Kỳ thấy vậy thì chỉ lắc đầu cho qua. Khi anh định cởi áo của Hạ Tuấn Lâm ra thì đột nhiên lại có bàn tay chặn lại
"Sao thế?" Mã Gia Kỳ hỏi, Hạ Tuấn Lâm liền đẩy anh ra: "Đừng đụng vào người tôi"
Trước dáng vẻ lo sợ của Hạ Tuấn Lâm Mã Gia Kỳ liền không nhịn được mà bật cười: "Ngoan, áo em toàn mồ hôi, anh chỉ thay đồ cho em...dù sao cũng không phải lần đầu anh nhìn thấy cơ thể em"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllLâm] Lỡ Chọc Giận Hạ Tuấn Lâm Rồi, Phải Làm Sao Đây?!
FanficTruyện chỉ là trí tưởng tượng của tôi, không gắn ghép lên người thật. Tôi viết truyện chỉ là viết vui, nội dung có phần toxic nhưng không nhằm công kích hay lăng mạ ai. Không thích hay anti xin lướt qua, đừng nói lời cay đắng hay ném đá. Thanks Truy...