⚠️ WARNING!!! THIS CHAPTER HAS A R@PE SCENE THAT CAN TRIGGER SOMEONE WHO HAVE A TRAUMA! PLEASE BE AWARE!⚠️
GAIA'S POV
Ilang linggo na akong hindi sinisipot ni Terenz. Siguro ay hanggang ngayon nag didibdib parin sya. Lagi ko syang tinetext at iniintay sa beach pero wala sya.
Nasa mall kami ngayon ni ate Akaya. Niyaya ko kasi syang gumala. Sakto naman at bibili daw sya ng pangregalo kay kuya Gelo para sa nalalapit na 4th anniversary nila.
Halos libutin namin ang buong mall. Binilan nya rin ako ng mga gamit. Mabait si ate Akaya at maganda. Kaya siguro inlove na inlove si kuya sa kanya!
"Uwi na tayo?" Yaya ni ate Akaya mag gagabi narin kasi eh.
"Sige po!"
Nandito kami sa nakabukas na ilaw ng poste. Madilim na kasi at kanina pa kami nag hahanap ng masasakyan pero walang humihinto.
May nakita kaming paparating na uv van kaya pumara kami. Huminto naman ito sa harap namin. Agad kaming sumakay. Nag kwentuhan lang kami ni ate Akaya ng mapansin naming iba ang tinatahak na daan ng van eh tama naman ang nasakanyan namin?
"Ahh, kuya? Mali po ata yung daan sa kabila po tayo." Kinakabahang ani ni ate Akaya. Nangilabot ako ng makitang ngumisi yung driver. Hindi kami nakalaban ni ate Akaya ng takpan ng mga lalaking nasa likod namin ang bunganga namin. Agad kaming nawalan ng malay dahil sa amoy ng panyo.
Iminulat ko ang mata ko at maalikabok na kisame ang bumungad sa akin. Ang sakit ng ulo ko! Binalak kong hawakan ang ulo ko ng na realize kong naka tali ang kamay ko sa taas ng kamang hinihigaan ko. Kahit ang paa ko ay nakatali rin.
Napalingon ako sa kaliwa ko at nakita ko si ate Akaya. Ganoon rin ang lagay nya at hindi pa ito na gigising.
"Ate akaya!"
"Gising ate akaya!"
Mahina kong tawag dito. Maya-maya ay imunulat nya rin ang mata nya. Gaya ko ay sinubukan nyang hawakan ang ulo nya.
"A-anong nangyayari?" Takot na tanong ni ate Akaya. Sasagot na sana ako ng may pumasok na mga kalalakihan. Natatakot na ako. Kuya! Please help us!
"Gising na pala ang mga magagandang dilag! Paniguradong masasarap rin!" Nangilabot ako ng mag tawanan ang mga lalaki. Walo silang lahat na mga kalalakihan at malalaki ang katawan.
"Sino kayo?! Anong kailangan nyo at dinala nyo kami dito?!" Matapang na sigaw ni ate Akaya.
Lumapit ang isang lalaki at hinaplos ang hita ni ate Akaya. Nangingilid ang luha ko dahil sa kaba at takot. Nagpupumiglas si ate Akaya na tinatawanan lang ng lalaki.
"Easy! Gusto lang namin kayong tikman."
"Putangina nyo mga baboy! Wag nyong hahawakan si Gaia!" Tangina. Bakit nandito kami sa ganitong sitwasyon. Sinampal ng lalaki si ate Akaya.
Lumapit ang limang lalaki at sinimulang hubadan si ate Akaya. Nag pupumiglas ako sa pag kakatali. Ang tatlong lalaki ay kumuha ng alak at uminom.
Hindi ko magawang iiwas ang tingin ko kay ate Akaya. Kitang kita ko kung paano nila hubadan ang kanilang sarili at si ate Akaya.
"Putangina nyo! Mga baboy!"
"Bitawan nyo ang ate ko, please!"
Sigaw lang ako ng sigaw habang umiiyak. Tangina! Wala akong magawa! Kitang kita ng dalawa kong mata kung paano nila babuyin si ate Akaya. Nag sasalitan at minsan sabay-sabay pa nilang binababoy si ate Akaya.
Hindi ko na kaya. Kung panaginip ito, nag mamakaawa ako gisingin nyo ako. Tama na, please. Iyak lang ng iyak si ate Akaya habang binababoy sya ng mga demonyo. Lumingon sa akin si ate Akaya at ngumiti. Please stop smiling if you're not happy ate. Nasasaktan ako.
'Close your eyes for me , please'
Basa ko sa labi nito. Ate ko. Unti unti kong ipinikit ang mata habang umiiyak. Bakit ako nagdurusa ng ganito? Malas ba talaga ako at pati si ate Akaya nadamay sa kamalasan ko? Kung hindi ko ba sya niyaya hindi mangyayari ito? Kasalanan ko itong lahat. Ilang oras nilang binaboy si ate Akaya. Nananatiling nakapikit lang ang mata ko. Hindi ko na marinig ang iyak ni ate Akaya. Tanging ulos at hinihingal na mga kalalakihan na lang. Ate, please be safe.
Napamulat ako ng maramdaman kong may humawak sa hita ko. Pilit kong inaatras ang sarili ko kahit hindi naman talaga umaatras.
"Parang awa nyo na po! Wag po, please! Wag po!"
Hinubad nila ang damit ko at sinimulan akong halikan ng isang lalaki habang ang tatlo ay kung ano anong parte ng katawan ko ang hinahawakan. Amoy ko at nalalasahan ko pa ang yosi at alak sa kanila. Nakakadiri! Diring diri ako!
Binaboy nila ako. Pinagpasa pasahan nila akong walo. Umiyak lang ako ng umiyak at pinipilit na makawala. Kuya Gelo, Gael, Gani! Nasaan kayo? Ma! Kailangan kita. Raden. Please help me. T-terenz....i...i love you.
A/N: DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT, AND FOLLOW ME! HAPPY READINGS!
BINABASA MO ANG
The Girl Who Lost Everything (Completed)
Short StoryGaia Leyn Velasco is a sweet and beautiful girl. She has everything. Looks, money, brain, and more. But there's one thing she can't get. Love. She's always begging everyone around her to love her. That's her only wish. To be loved. She have a compl...