"Hangga't marami kang nalalaman, malalaman mo na marami ka pang hindi alam."
S2BU#20
Erol's POV
"Erol ano ba! Ano ba kasing problema mo?!" niyugyog niya yung balikat ko kaya napatingin ako sakanya. Nakikita ko yung pagtataka at pagkainis sa mukha niya.
"Wag mo nga akong daanin dyan sa cold stares mo Erol! I want you to explain!"
Nanatili lang akong nakatingin sakanya. Maganda siya, hindi ko maikakaila yun. Pero bakit ba ganito ang nararamdaman ko? I fell... awkward.
"Erol please talk to—"
Hindi ko na siya pinatapos sa pagsasalita niya at hinalikan ko na siya. I kiss her passionately at first but it become aggressive and full of desire. I deepened the kiss. I nibble her lower lip to ask for entrance and she gladly accept it. Bago pa mapunta 'to sa kung saan ako na ang tumapos sa halik.
"Sapat na ba yang paliwang, Bea?" cold kong pagkakasabi sakanya
Bigla niya akong sinampal.
"No Erol! Akala mo ba hindi ko napapansin?! Nanlalamig ka na sakin! For pete's sake! May bago bang nagpapainit sayo ha? Tell me!" nanlilisik na yung mata niya
Gusto kong isigaw yung totoong sagot sa tanong niya pero kinuyom ko nalang yung palad ko. Hindi pa ngayon.. Hindi pa.
Bigla ko siyang tinulak sa kama. Nagtatakang tumingin siya saakin. Hinubad ko yung suot kong Tshirt at pumatong sakanya.
"Walang ibang nagpapainit sakin" may diin na sabi ko sakanya. Hinigit ko nalang bigla yung suot niyang damit to leave only her brassire. Maganda pa rin ang katawan niya. Walang lalaking hindi malilibugan pag nakita yung katawan niya. Wala...