HartlessKwin’s SECRET or also known as Author’s NOTE. Pina churvakemberlu lang *laughs*
I just want to inform lang po na nagbago yung Secret PROLOGUE. Iniba ko po talaga siya, mas better (in my point of view).
Yung 1st SECRET hanggang 12th SECRET ay EDITED na po. At yung word na edited sa vocabulary ko ay hindi lang basta pag ayos ng typos or grammar. Edited in a way na may mga nabago para sa better run of story. Hindi naman gaano karami ang mga nabago. May mga idinagdag lang ako or binawas pero overall, ganun pa rin yun takbo ng story. Siguro may dinagdag lang akong ibang details. I did it para maging better ito.
I recommend po na give a quick re-read dun sa last previous chapters para di kayo magulat kung sakali na may mabasa kayo sa susunod na chapters na akala niyo wala pero dinagdag ko pala.
At dahil nga po Mystery/Thriller itong story na ito, normal lang po na maguluhan kayo or mapaisip. At bilang manunulat sa ganung genre, asahan niyo pong hindi lahat ng detalye ay ibibigay ko sa isang bagsakan. Unti-unti po yan. At kung bitin yung POV ni *insert name here* o ni *insert name here*, ganun po talaga. Kung magulo yung POV ni *insert name here* o ni *insert name here*, ganun po talaga. Basta hindi magtatapos ang story na ito na hindi niyo nalalaman lahat ng secrets.
P.S. Pinapangunahan ko na po kayo na may mga scene ako na kinuha sa ibang story/movie/anime. As a writter, I read different books and watch different movies/anime para makaisip ng magandang ideya kaya kung may mga nabasa o mababasa kayo na parang katulad sa specific story o movie, hindi ko po yun inaangkin. I'm just inspired in that story/movie. INSPIRED means paghiram lang po nung ideya at pag develop nito into better, pero hindi pag gaya ng kabuuan nito. Hindi po yun PLAGARISM PO ah.
Yun lang po.
Keep on reading! *smile*
Comment. Vote. Share. Be friend.
—H.K