Lúc làm thủ tục nhập cảnh, Diệu Hàm mới phát hiện mình bay chung một chuyến với một nam minh tinh đang cực kỳ hot hiện nay, Phó Hạc Hiên.
Diệu Hàm ra cửa thường, Phó Hạc Hiên cũng vậy.
Cửa vừa mở, hàng loạt những tiếng la hét và đèn flash đánh úp vào mặt khiến Diệu Hàm choáng váng. Một đống người ở bên ngoài, cầm banner, slogan, quà và vật phẩm thò ra đưa tới như zombie. Lần đầu tiên nhìn thấy tình cảnh này, Diệu Hàm không khỏi chùn bước.
Phó Hạc Hiên từ phía sau cô đi lên, đám đông lập tức hô to hơn nữa, bám theo anh như gà con bám theo gà mẹ.
Có lẽ là mấy người quản lý của Phó Hạc Hiên cũng không lường trước là fan sẽ tới đông như vậy, trên mặt ai nấy đều lộ rõ vẻ sốt ruột. Bảo an sân bay chưa kịp tới, họ đành đứng quanh Phó Hạc Hiên vừa bảo vệ anh ấy vừa hô: "Mau tránh ra, mọi người mau tránh ra!"
Nhìn đoàn người lúc nhúc bên ngoài, Diệu Hàm nuốt nước bọt. Điện thoại trong tay rung lên, cô vội bắt máy, người bạn tới đón cô cũng bị đoàn người này làm cho hết kiên nhẫn: "Hàm Hàm, cậu đâu rồi? Đã ra chưa?"
Diệu Hàm còn chưa kịp trả lời, đột nhiên cô cảm nhận được phía sau có người đẩy mình. Cô giật mình vấp chân vào vali rồi tiến lên về phía đám đông xô đẩy, chưa được vài giây đã chìm trong biển người.
"Chờ, chờ đã! Đừng đẩy tôi..."
Tiếng kêu của Diệu Hàm chìm nghỉm trong tiếng ầm ĩ, cô quay cuồng trong đám người đó, đẩy lên đẩy xuống, cô vừa mệt vừa khó thở, cũng chẳng biết mình đang ở đâu nữa.
Sau đó Diệu Hàm lại bị đẩy, cho tới khi cô va vào một người.
Một tiếng hét cực kỳ to vang lên: "Kéo cô ta ra! Cô ta đang lợi dụng để ôm anh Hạc Hiên!"
Diệu Hàm bám vào người kia để đứng lên, nhưng cô vừa ngẩng đầu đã lập tức chạm mắt với cái người đang đội mũ đeo khẩu trang mà cô đã để ý từ lúc xuống máy bay.
Nhưng rõ ràng cả hai người còn chưa kịp phản ứng, Diệu Hàm đã bị một cánh tay tóm lấy rồi quăng ra ngoài.
Diệu Hàm: "..."
Cô lại bị mấy người nữa đẩy rồi ngã xuống nền, sau đó liền vì quá khó thở mà ngất xỉu.
Trong lúc mê man, hình như cô nghe được một giọng nói giận dữ: "Đừng đẩy nữa! Cô ấy là hành khách!"
BẠN ĐANG ĐỌC
May mắn gặp được em - Mộc Hạnh
RomanceThể loại: Truyện ngắn, đô thị Văn án: Lúc làm thủ tục nhập cảnh, Diệu Hàm mới phát hiện mình bay chung một chuyến với một nam minh tinh đang cực kỳ hot hiện nay, Phó Hạc Hiên. Diệu Hàm bị xô đẩy đến nỗi không biết đâu với đâu, cho tới khi cô va vào...