Kỳ nghỉ Tết bắt đầu, Diệu Hàm càng ngày càng lười.
Không cần phải dậy sớm, có những ngày cô ngủ đến trưa mới dậy.
Có một hôm mặt trời đã lên tới tận đỉnh đầu, Diệu Hàm còn đang say sưa cuộn mình trong chăn thì bị một cuộc gọi đánh thức.
Cô với lấy điện thoại, cũng không nhìn xem ai gọi tới mà đã bắt máy luôn với giọng nói còn đang ngái ngủ: "Alo..."
Đầu bên kia im lặng một lúc mới nói: "Cô Diệu?"
Diệu Hàm: "Vâng... Tôi đây."
"Cô còn đang ngủ sao?"
"Dậy rồi, dậy rồi đây."
Diệu Hàm ngồi dậy, lúc này mới tỉnh táo hơn một chút, bỏ điện thoại xuống xem mới phát hiện người đang gọi tới lại là Phó Hạc Hiên.
Cô khẽ hắng giọng: "Sao vậy?"
Người đàn ông khẽ cười, sau đó lại cố nhịn lại rồi làm như không có gì tiếp tục nói: "Hiện tại tôi đang cần một ít tiền, cô có thể cho tôi vay không?"
Nghe câu này xong, điều đầu tiên trong đầu cô hiện tại chính là, Phó Hạc Hiên bị lừa tiền rồi sao?
Dạo này cuối năm trên mạng có mấy vụ bị lừa tiền rất nghiêm trọng, không ngờ được người như Phó Hạc Hiên lại bị dính phải, thậm chí còn khốn đốn đến nỗi phải nhờ cô nữa.
Diệu Hàm lo lắng hỏi: "Được thôi, nhưng mà anh cũng bị lừa tiền sao? Nghiêm trọng lắm à? Sao lại bất cẩn như vậy?"
Phó Hạc Hiên rõ ràng là đang kinh ngạc, sau đó không nhịn được mà cười hỏi: "Cô không hỏi tôi muốn mượn bao nhiêu, để làm gì sao?"
Lúc này Diệu Hàm mới bắt đầu cảm thấy có điều gì đó không đúng.
"Ừm, anh muốn mượn bao nhiêu?"
Cô vừa dứt lời, một âm thanh ầm ĩ từ đầu bên kia truyền đến. Rất nhiều người nói, tận cho đến khi một giọng nói vừa lạ vừa quen vang lên từ trong điện thoại.
"Xin chào, cô là bạn của Phó Hạc Hiên sao? Tôi là Dương Quốc Hiện từ chương trình Mái Nhà Vui Vẻ. Nhờ sự tốt bụng của cô đã giúp cho Phó Hạc Hiên thắng được trò chơi này rồi. Không biết chúng tôi có thể đăng tải cuộc trò chuyện lúc nãy lên chương trình không?"
Diệu Hàm lúc này vẫn còn ngây ra, cô ngơ ngác gật đầu: "Vâng, được..."
Điện thoại tắt, lúc này Diệu Hàm mới nhận ra vừa rồi mình đã đáp ứng cái gì!
BẠN ĐANG ĐỌC
May mắn gặp được em - Mộc Hạnh
RomanceThể loại: Truyện ngắn, đô thị Văn án: Lúc làm thủ tục nhập cảnh, Diệu Hàm mới phát hiện mình bay chung một chuyến với một nam minh tinh đang cực kỳ hot hiện nay, Phó Hạc Hiên. Diệu Hàm bị xô đẩy đến nỗi không biết đâu với đâu, cho tới khi cô va vào...