Khoảng thời gian bắt đầu vào hè, bộ phim năm ngoái mà Phó Hạc Hiên quay ở trường Diệu Hàm bắt đầu tung ra trailer, trên mạng cũng bắt đầu bàn tán nhiều hơn. Đương nhiên, nhiều nhất thì phải kể đến là nam nữ chính rồi.
CP bắt đầu hình thành, tiếp đến là các fan CP. Cho tới khi phim chiếu là càng nhộn nhịp hơn nữa, cứ mở điện thoại lên là thấy vô vàn các video clip đã được cắt ghép, gọt dũa, hình ảnh đã photoshop, rồi là hint của anh ấy với cô ấy.
Phim chiếu thì diễn viên sẽ tham gia các chương trình tạp kỹ để quảng bá cho phim, vậy nên không khó để Diệu Hàm bắt gặp hình ảnh Phó Hạc Hiên và Bội Cẩn Tuyền ở cạnh nhau.
Thậm chí còn có tin đồn hai người họ quen nhau.
Xem mấy thứ này xong, Diệu Hàm cảm thấy mình đã đạt tới được cảnh giới trong lòng càng nổi sóng thì bên ngoài càng không cười không nói gì rồi.
Học sinh cũng bắt đầu phát hiện Cô Diệu gần đây không còn dịu dàng như trước nữa mà càng ngày càng trở nên lạnh lùng.
Cô Phương dường như cũng cảm nhận được, dè dặt hỏi han: "Cô Diệu, dạo gần đây cô gặp chuyện gì sao?"
Diệu Hàm: "Không có."
Cô Phương: "... Vậy sao?" Trông không giống lắm.
Một lúc sau, cô Phương dở điện thoại ra, vừa xem vừa chậc lưỡi cái gì đó. Dạo này Diệu Hàm khá mẫn cảm, lập tức nghe ra cái gì mà Hạc Hiên với Bội Cẩn Tuyền.
Cô ghé đầu sang.
Cô Phương giật mình: "Sao vậy?"
Cô Phương đang xem chương trình tạp kỹ mà có dàn diễn viên của bộ phim đó.
"Cô cũng đu CP này sao?"
Ngược lại với tưởng tượng của Diệu Hàm, cô Phương lại trả lời: "Đu gì chứ, nhìn qua cũng thấy hai người họ chẳng hợp nhau gì cả."
Diệu Hàm nhướn mày: "Thật sao?"
Cô Phương như đụng phải công tắc, xích ghế lại gần, tua từng đoạn chỉ tận tay cho cô xem: "Nhìn này, Đại Hạc rõ ràng là đang tránh cô ấy. Đây nữa, bọn họ không hề nắm tay nhau luôn, Đại Hạc toàn nắm cổ tay Bội Cẩn Tuyền luôn á. Đoạn này chụp hình này, Đại Hạc nhìn thấy cô ấy tới là nhường chỗ, cuối cùng lại ra tít phía xa luôn..."
Vừa xem vừa nghe cô Phương thuyết minh, sự khó chịu trong lòng cô mới giảm xuống một chút.
Đúng là yêu đương vào thì IQ cũng bị giảm đi, cảm xúc lúc nào cũng bị chi phối bởi lời nói của người khác hết.
Đúng lúc này, điện thoại cô vừa lúc vang lên.
Màn hình hiện thị hai chữ "Của tôi".
Cô Phương cũng nhìn thấy, cười cười đẩy cô: "Ai da, người của cô gọi tới rồi kìa, tôi không làm phiền mấy người ân ái đâu, nghe máy đi."
Diệu Hàm lập tức xấu hổ. Cái biệt danh này rõ ràng là Phó Hạc Hiên tự tiện đổi.
Dưới sự trêu chọc của cô Phương, Diệu Hàm đành trốn ra ngoài nghe.
"Hàm Hàm, anh đáp máy bay rồi. Chiều nay tan làm anh tới đón em nhé?"
Gần đây Phó Hạc Hiên phải đi tỉnh khác công tác, cả tuần rồi mới về.
Mặc dù đang giận dỗi, nhưng cô cũng nhớ anh là thật, cho nên cuối cùng vẫn đồng ý.
Buổi chiều, Phó Hạc Hiên tự mình lái xe tới đón cô.
Diệu Hàm lên xe, anh lập tức nhoài người sang ôm rồi hôn cô mấy cái.
"Có nhớ anh không?"
Diệu Hàm ngượng ngùng đẩy anh ra, mặc kệ ánh mắt của anh, xòe lòng bàn tay ra, giận dỗi nói: "Đưa em điện thoại của anh, em muốn gọi cho bố mẹ anh."
Phó Hạc Hiên vừa ngạc nhiên vừa vui mừng: "Em cũng muốn để hai bên gia đình nói chuyện sao?"
Diệu Hàm: "???"
BẠN ĐANG ĐỌC
May mắn gặp được em - Mộc Hạnh
RomanceThể loại: Truyện ngắn, đô thị Văn án: Lúc làm thủ tục nhập cảnh, Diệu Hàm mới phát hiện mình bay chung một chuyến với một nam minh tinh đang cực kỳ hot hiện nay, Phó Hạc Hiên. Diệu Hàm bị xô đẩy đến nỗi không biết đâu với đâu, cho tới khi cô va vào...