19

11 4 0
                                    

Phó Hạc Hiên là một diễn viên, vì thế việc giao lưu với phái nữ đối với anh là một điều bắt buộc không thể trốn tránh.

Anh đã gặp rất nhiều những cô gái có tính cách và ngoại hình khác nhau, cũng đã từng cảm thán các cô ấy giỏi như thế nào, xinh đẹp như thế kia, cho dù là minh tinh, nghệ sĩ, hay là người hâm mộ.

Bởi vì đã từng gặp rất nhiều, cho nên lâu dần giống như bị mài mòn, không còn cảm thấy kinh diễm hay có cảm xúc đặc biệt gì với ai nữa.

Mẹ anh cũng đã từng là một diễn viên, bà ấy bảo như thế là một chuyện hết sức bình thường. Trong giới giải trí cũng có khá nhiều những người đã lớn tuổi lắm rồi mà không quen ai, cũng chẳng kết hôn.

Nhưng bà ấy chỉ có một người con trai duy nhất là Phó Hạc Hiên, bà ấy cũng chỉ muốn anh sẽ yêu một người, sẽ kết hôn, có một gia đình hạnh phúc chứ không phải lúc nào cũng cô đơn, vì sự nghiệp mà bỏ qua tất cả.

Biết được hàng xóm cùng quê hương với mình cũng có một cô con gái khiến họ đau đầu, Phó phu nhân mới lân la hỏi thử, tìm hiểu xem cô gái đó là người như thế nào.

Hai người phụ nữ có chung nỗi niềm, cho nên chuyện này giống như thuận lý thành chương vậy.

Thực ra ban đầu Phó Hạc Hiên cũng chỉ thấy cô không có gì đặc biệt, nhưng càng tiếp xúc lại càng thấy cô rất đáng yêu, đáng yêu đến nỗi có hơi ngốc nghếch.

Anh còn có một thắc mắc, không biết người như cô mà làm giáo viên thì có bị học sinh bắt nạt không.

Anh muốn tìm hiểu thêm về cô, muốn mở ra cánh cửa trong lòng cô, sau đó một mình ngự trị trong đấy không cho người khác vào.

May mắn gặp được em - Mộc HạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ