ZACHIdinaan ko muna si Hera sa isang malapit na coffee shop. Alam kong iyon ang kailangan niya ngayon. Hindi ko alam kung bakit naisipan maglasing ng babaeng 'to. Ako na bumili ng coffee at naghintay na lamang siya sa sasakyan.
Nakaupo pa rin siya sa passenger's seat ay nakasandal ang kanyang ulo. May problema kaya siya?
"Hera, magkape ka muna para maging okay naman pakiramdam mo." Ako na ang nagpainom sa kanya dahil alam ko naman na lasing siya. Hinigop niya ang kape niya.
"Hmmmm. Thank you. Nasaan si Ken?" Kunot noo niyang tanong. Anak ng pating naman oh! Okay na sana nagpasalamat siya pero hahanapin pa niya sa akin yung gagong yun?!
"Nandun pa sa lounge at ginagamot yung pasa niya." Naiinis na sagot ko sa kanya.
"Why? What happen?" Hinawakan niya ang kanyang ulo at sinandal ito malapit sa bintana. Seryoso? Hindi ba niya alam ang nangyari? Hindi ba niya alam na sinuntok ko siya?!
Hindi muna ko sumagot at tinitigan lang buong mukha niya. Napakaganda talaga niya. Kahit sinong lalaki maiinlove kay Hera. "Let's not talk about it. Iuuwi na kita."
Hinawakan niya kamay ko. "Ayoko munang umuwi. Please?" At tuluyan na siyang nakatulog.
Peste! Eto na yun eh! Chance ko na masolo siya pero hindi naman ako ganung klaseng tao. Iuuwi ko pa rin siya sa kanila kahit anong mangyari.
Tipsy pa siya alam ko and maybe ako muna magaalaga sa kanya. Tsk! Her scent makes me weak kahit amoy alak na siya.
Ginigising ko siya pero napasarap ata tulog niya kaya di siya nagising, nandito na kami sa apartment niya. Binuhat ko na lang siya na para bang bagong kasal kame at hiniga ko siya sa kanyang kama.
"F*ck Hera! Paano ba kita bibihisan? Alangan naman matulog ka ng ganyan ang suot mo?" Litanya ko sa sarili ko.
Pumunta ako sa closet niya at kumuha ng mga damit. Fine! Bibihisan ko siya at wala naman akong magagawa kundi makita ang katawan niya. Ang sexy niya talaga! Tang ina! Bahala na si Batman! Ang hirap magpigil! I want to kiss her. I want her to be mine. Mine only. I now undress her but not with her undies. Sobra naman kung pati yun papalitan ko pa.
Bumaba na ako pagkatapos ko siyang bihisan, pumunta sa kanyang sala at dun na ako nakatulog sa sofa.
**
KEISHAwwww! Pag gising ko, my head aches. Bakit ba kasi ako naglasing kagabi? Ahhh. Alam ko na dahil sa kantang kinanta ni Zach. Each line distracts me. Para bang para sa akin talaga yung kantang yun and for Pete's sake, I really do miss him.
Shit! Paano ba ako nakauwi kagabi at sinong nag bihis sa akin?
Kinuha ko ang phone ko at tinawagan si Zeline. Tinignan ko wall clock ng kwarto ko, alas otso na pala ng umaga.
"Hello Zeline?" Yun palang ang sinabi ko sa kanya at nag hysterical na siya.
"Hoy bruha ka! Iniwan mo lang ako kagabi sa party! Pasalamat ka hinatid ako nung kasama ni Papa Ken mo. Bakit ba bigla bigla ka na lang nawawala?!" Tuluy-tuloy niyang saad. Bunganga neto kahit kailan ang ingay.
Nagbuntong hininga muna ako, "Kalma! Okay? Nakauwi naman ako ng safe eh, yun nga lang hindi ko alam kung papaano ako nakarating ng bahay."
BINABASA MO ANG
His Goddess Secretary
Genel KurguSummer Hera Keisha De Guzman, who enjoys life to the fullest. She is 23 years old. Gorgeous Hot Beautiful Sexy Goddess One of a kind And she is taking you to her world.. *** Sa kabila lahat ng katangian ni Keisha, iisa lang ang kahilingan niya an...