11RealityCheck

20 3 0
                                    

Sis!!! Anyare? Anyare dali!!! -Ayesha


Bakit kayo magkasabay ni Fafa Piter mo??- Queli


Ayyyy wit na 'Fafa piter' ang tawagan namin! 'j' na! Oh Diba.


Hoy Rina! ang keri keri ha! hahahahaha asensado ka na! Oh eh ano nga nangyare?- Angela


Wala, nalate lang ako kaya di na ako pumasok ng umaga kasi papagalitan lang ako. Nagkasabay lang kami ni J sa gate kanina. tatalikod na sana ako nang...



HEeeeeep!! San ka pupunta?? -Queli


Ano nga kasing nangyari?-Ayesha


Itatakwil kita pag di ka nagsalita!-Angela


Ay? Takwil agad? hahahaha mamaya na lang! patapos na recess oh! mag ma-math na!


At dahil jan, bumalik na kami sa room. Hoooo! nakaligtas ako dun ah. Mang aasar kasi yan sila pag nalaman nila yung nangyari at wala akong ligtas don. hayup na hayup yan sila mang asar. tagos to the bones!


At nang akala ko ay nakaligtas na ako sa pagkukwento,


Wala daw si ma'am math! may meeting lahat ng teacher! Party na!!!


At umingay na ang buong room.


Kasabay ng pag ingay ng room ay paghiklat sa akin ng tatlo kong kaibigan papunta sa library corner at dun ay bumilog kami. Shet! eto na yon.


Oh pano ba yan? Kwento na!


At kinuwento ko nga. As in detalyadong detalyado with matching panginginig pa dahil sa sobrang kilig? hahahahahaha At ang reaksyon nila..


Ayiehhh!!! Ang landi eh!!! hahahahahahahahaah!- Angela


Syempre paloko lang yung pagkakasabi niya.


Grabe naman. Kakahiwalay lang nila ni ano eh hayaan muna natin. Tulong kaibigan lang yung ginawa niya.


tulong kaibigan pero kinikilig ka? hahahahaha Ayos ah.-Queli


ok na yung pakiligkilig ng konti! - ako


Hahahahahahahahahahhaaha- kami yan.


Last subject na at hindi pa din tapos ang meeting. Dahil jan, nagkukwentuhan pa din kami.


Grabe guys, alam niyo ba yan si kiko, paasa. Nung una nililigaw ligawan ako at kulang na lang idikit yung mukha sa akin kasi namimiss daw niya ako. Kesyo seryoso daw siya at di niya ako sasaktan pero ngayon, ayang bati na sila ni Arian out of the picture na ako. Grabe ayoko na nga manood ng basketball kasi nakikita kong nagrereboung yung mga player, natatamaan ako.

Reality CheckTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon