7.

181 31 14
                                    

"Này anh đừng có đẩy tôi."- Một cô gái khó chịu, nhăn mặt mà nói khi người phía sau cứ chồm lên người mình. Chị ấy là Nan, đảm nhiệm việc ngoại giao của văn phòng.

"Vậy thì cô tránh ra một chút đi, nào nhìn xem ai đang ngồi cùng giường với sếp vậy." - Người kia cũng chẳng nể nan gì mà đẩy hẳn cô ta sang một bên, tò mò nhìn vào trong thông qua ô kính bé xíu ngay cửa. Còn người này là anh Jun, một nhân viên thân thiết với người chị Nan kia, họ thân nhau đến nỗi ngày nào không cự cãi, sẽ cảm thấy khó chịu vô cùng.

"Sao anh lại đẩy chị ấy, dù sao bọn tôi cũng là phụ nữ."- Người đang bênh vực cho chị Nan là cô Yani, mới được nhận làm việc chính thức không lâu, nhưng đúng là tuổi trẻ tài cao, cô ấy làm rất được việc lại còn thân thiện, nên được đàn anh đàn chị ở đây ai cũng quý.

"Thôi ba người đừng cãi nhau được, chúng ta đi thăm bệnh mà."- Chàng trai trẻ, trạch tuổi Yani là Naki, tính tình ôn hòa và trầm ổn lắm.

"Mong anh chị không tụ tập trước phòng bệnh và tránh gây ồn ào, làm phiền những bệnh nhân đang nghỉ ngơi."- Một giọng nói uy nghiêm phát ra từ phía sau lưng, khiến cả bốn người bọn họ dựng hết tóc gáy. Là chị y tá phụ trách phòng bệnh của Gemini, thấy bọn họ cùng lấm lén nhìn vào trong mà còn làm mất trật tự nên chị mới nhắc nhở.

"Chúng tôi xin lỗi."- Ngại ngùng xin lỗi người đứng trước mặt. Bọn họ đến thăm sếp, có bốn người tất thảy mà ồn ào cả dãy hành lang. Nhưng vì họ quá tò mò, không biết ai đang cùng sếp mình trò chuyện bên trong, nên cứ bàn ra bàn vô.

Thật ra ngoài miệng đoán già đoán non, nhưng mà ai cũng đã mặc định cậu trai trẻ ấy, chắc chắc là gì đó của Gemini, nhìn họ cứ nhìn nhau cười như vậy, hạnh phúc tràn ra cả khe cửa rồi. Đứng đây nãy giờ ai cũng cảm nhận được

"Cứ vào trực tiếp rồi hỏi, sao cứ phải ở đây đoán mò."- Cuối cùng chị Nan chịu không nỗi mới lên tiếng, chị có tuổi rồi, đứng lâu thêm chút nữa chị nghĩ là mình vô nằm chung với sếp trẻ luôn quá. Tán thành với ý kiến hiển nhiên của người chị lớn, bọn họ cũng quyết định đẩy cửa vào.

Cánh cửa được mở ra, làm hai còn người đang chuyện trò liền dừng lại,cùng nhìn về phía đó. Gemini ngỡ ngàng khi nhìn thấy đồng nghiệp của mình. Sáng hắn chỉ mới báo với cấp trên, mà chiều nay đang lan đến tai họ, đúng là Gemini đã đánh gia thấp năng lực tìm hiểu của nhân viên mình rồi.

Còn bốn người bọn họ khi bước vào, lại cảm nhận được cái mùi sai sai. Không phải như họ nghĩ trong đầu, cái không khí trong căn phòng nó điềm đàm quá, dường như Gemini với cậu ấy đang tâm sự thì đúng hơn.

"Chào sếp, bọn em đến thăm anh nè."- Yani vừa cười vừa nói, tay còn không quên nâng giỏ quà to tướng lên khoe. Cô đặc biệt thích người sếp này, tại hắn đẹp trai lắm, còn giỏi nữa chứ, nhưng sự yêu thích ấy chỉ dừng lại ở mức ngưỡng mộ thôi, chứ yêu thì cô chắc không chịu nỗi đâu, Gemini khó tính lắm.

"Bọn chị nghe chú phải nằm viện, nên ghé qua xem sao."- Chị Nan đặt giỏ trái cây của mình lên bàn, ngồi xuống nghỉ chân. Hỏi thăm người sếp nhỏ tuổi của mình, không quên rót lấy ly nước mát tự thưởng cho bản thân. Rồi cứ vậy những còn lại cũng bắt chước theo người chị cả. Bốn người bọ họ tan làm là phi tới đây liền, nên ai cũng đuối lắm rồi.

Em Là (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ