Sự xuất hiện như vô tình của Fourth, cũng vô ý mang Gemini về đúng nguyên bản. Hắn đã sớm nhận ra điều này. Vào ngày hôm đó.Một buổi tối muộn, Fourth vẫn theo thói quen được hình thành từ khi sống chung, em ngồi xem một chương trình đang chiếu đợi hắn về. Chẳng hiểu sao chỉ khi Gemini đứng ở đó than phiền rằng, hôm nay công việc nhiều lắm, hôm nay đối tác làm khó hắn. Khi nghe các câu từ ấy, lòng em lại dâng lên cảm giác yên tâm, nó kì lạ lắm, giống như một cái gì đó không thể thiếu đi vậy.
Fourth đã tự hỏi, vì sống chung nên mới thấy thế sao?
Tiếng chuông mở khóa thành công đã kéo em ra khỏi câu hỏi ấy, lần này là mười hai giờ, nếu như mọi lần thì Fourth sẽ hỏi thử hôm nay của hắn như nào, mà người này lại về muộn như vậy. Nhưng mà lần này lại khác, Gemini đang trong tình trạng không tỉnh táo. Cả người tỏa ra một mùi rượu nồng, nó như bay khắp khoảng không gian, như thể muốn chiếm lấy cả ngôi nhà này bằng cái nồng cay ấy.
Cửa vừa mở thì cả người Gemini như không còn sức, hắn trực tiếp quỵ gối mà ngã xuống. Nhưng như bao lần Fourth vẫn chạy lại đỡ lấy hắn, em ấy vẫn luôn ở đâu đó đỡn lấy Gemini.
Dù là ở bất cứ nơi đâu.
Ôm lấy hắn, em thắc mắc làm thế nào mà Gemini có thể mang cái xác này về tới đây an toàn, xe hắn thì phải làm sao, Fourth biết chắc cái người đang say khướt này không thể tự lái xe về nhà. Nhưng mọi thắc mắc đã bị sự lo âu chiếm lấy, em kiểm tra xem hắn có bị gì không. Sợ rằng khi không tỉnh tảo Gemini va phải chỗ nào không hay, hắn có tính hay giấu vết thương của mình đi lắm, giờ Fourth nhân cơ hội này kiểm tra luôn một lượt. Nhưng khi tay em đang xem thử thì Gemini cất giọng:
"Fourth.. ơi."- Trong vô thức Gemini gọi tên em, như một sợi chỉ mong manh, thứ duy nhất hắn có thể níu láy ngay lúc đó. Dù cho nó có thể đứt bất cứ lúc nào, nhưng ít nhất Gemini cho bản thân mình một cơ hội, cơ hội để yếu lòng. Cảm nhận đôi bàn tay em man mát, đang ôm lấy mặt hắn, tựa như gió ngày hè, bịn rịn và lưu luyến.
Thì ra hôm nay hắn có một cuộc hẹn với đối tác, bên đây nổi tiếng là hay làm khó, vậy nên Gemini đã không biết bản thân mình nốc bao nhiêu li rượu, để lấy lòng họ. Vốn dĩ hắn sẽ không uống nhiều như thế, chỉ là khi thấy bọn họ cố ép thư ký của mình uống, hắn vì chịu không nỗi cảnh đó mà uống thay.
Nào ngờ, lão giám đốc ấy cố tình bỏ xuân dược vào li của cô gái ấy, thì ra ông ta đã bày sẵn tất cả. Chỉ là Gemini đã phá tan kế hoạch ấy, cũng chính hắn tự chuốc lấy mối họa này. Gemini cũng chẳng rõ vì sao mình có thể về đến nhà với cơ thể như đang bị thiêu đốt, từng tất da tất thịt của hắn như phát hỏa, ruột gan hắn như hóa tro tàn, nóng rát đến không nói thành lời, nó quặng lại từng cơn, khiến Gemini nhức nhói.
Điều hắn còn nhớ lúc này là khi cố dùng chút tỉnh táo còn sót lại, Gemini mở được cánh cửa ấy ra, liền gục ngã trước thềm nhà, chỉ là em ấy đã đỡ lấy hắn kịp, lúc nào cũng là Fourth, đỡ lấy hắn.
Nhưng trong chợp mắt, Gemini vội đẩy em ra, lực tay mạnh do không thể kiểm soát, hắn khiến Fourth ngã người ra phía sau, em nhăn mặt vì cơn đau đang điếng lên. Nhưng chưa để em hiểu chuyện gì, Gemini dùng toàn thân mình đè bên trên Fourth. Giờ đây trong đáy mắt sâu ngoạm ấy, chỉ là từng cơn lốc quay cuồng, Gemini không thể giữ lấy mình, hắn không thể.