Chap 33.

904 69 6
                                    

Jisoo trực tiếp bế Jennie đi một mạch về phòng làm việc của nàng, trong lúc đi mặc cho hết người này đến người kia chỉ trỏ bàn tán Jisoo cũng không màn bận tâm đến, cô hiện tại trong lòng đang rất khó chịu, chỉ muốn nhanh chóng đem Jennie về phòng, một lần nữa kiểm tra lại vết thương trên chân cho nàng.

"Chủ tịch."

"Chào chủ tịch."

Lần lượt từng người có mặt trong phòng maketing nhìn thấy Jisoo xuất hiện liền cúi đầu chào, họ cũng nhìn thấy chủ tịch Kim đang bế trưởng phòng Kim Jennie trên tay, nhưng không có ai phản ứng gì mạnh mẽ cả. Về phần Jisoo, cô chỉ nhìn họ rồi gật đầu, Jisoo nhẹ nhàng đặt Jennie ngồi xuống ghế.

Những người ngồi trong phòng maketing chứng kiến một màn ngọt ngào của Jisoo và Jennie thì trong lòng không tránh khỏi ngưỡng mộ. Suy nghĩ và thái độ của họ hoàn toàn khác xa với những ánh mắt ganh ghét lúc nãy. Họ cảm thấy Jisoo và Jennie rất đẹp đôi, từ nhan sắc cho đến tài trí, không có gì là không xứng cả.

"Trưởng phòng à, đây là lọ thuốc giảm đau, dùng rất hiệu quả, chị mau bôi lên vết thương đi."

Một nữ nhân viên lên tiếng, cô cầm lọ thuốc trên tay rồi đưa nó sang cho Jennie, Jennie trước giờ tính tình hiền lành, trong công việc cũng rất chăm chỉ lại còn hay giúp đỡ người khác. Toàn bộ công nhân viên trong phòng maketing này không có ai là không yêu mến Jennie, bây giờ biết được nàng thành đôi cùng Jisoo- một vị chủ tịch tài trí hơn người. Mọi người ai nấy đều vui mừng trong lòng, nhìn kiểu gì cũng thấy hai người rất xứng đôi.

"Còn đây là thuốc mau lành vết thương, mỗi tối em bôi vào một ít, sẽ đỡ đau và vết thương cũng nhanh lành hơn." - Một chị nhân viên khác lại lên tiếng, lúc nãy họ có nghe nhân viên ở các bộ phận khác kể lại mọi chuyện. Nhìn Jennie bị thương như vậy mọi người thấy rất xót, Lee Mi Young kia quả thật rất quá đáng.

Jennie đưa tay nhận lấy thuốc từ mọi người, nàng nhìn những anh chị em đồng nghiệp của mình bằng đôi mắt cảm kích. Phòng maketing trước giờ nổi tiếng đoàn kết, mọi người rất yêu thương và luôn hỗ trợ lẫn nhau, Jennie cảm thấy bản thân thật may mắn vì được đồng hành làm việc cùng họ.

"Cảm ơn mọi người."

Jisoo chứng kiến cảnh tượng trước mắt liền nhoẻn môi cười hài lòng, thật ra vẫn còn rất nhiều người hiểu chuyện đến thế. Phòng maketing tháng này không cần biết lý do là gì, nhưng chắc chắn sẽ được chủ tịch Kim tăng lương.

"Hôm nay tan ca sớm, mọi người về nghỉ ngơi đi." - Suy nghĩ một hồi lâu Jisoo mới lên tiếng, cô đứng dậy rồi nhìn cả phòng, ở đây đông người như vậy Jisoo sợ Jennie sẽ cảm thấy không thoải mái, với cả thời gian qua mọi người đều vất vả nhiều rồi.

"Thật ạ ? Chúng tôi có bị trừ lương không thưa chủ tịch ?" - Một nhân viên nghe Jisoo nói vậy liền hứng khởi lên tiếng.

"Mọi người cứ về đi, tôi cho phép." - Jisoo đều đều giọng trả lời.

Câu nói của Jisoo khiến toàn bộ nhân viên trong phòng đều vui mừng khôn xiết, dạo này JS có rất nhiều hợp đồng lớn nhỏ. Mọi người vì muốn mang lại nhiều lợi ích cho công ty nên đã cùng nhau chung sức làm việc không ngừng nghỉ. Hôm nay được chính chủ tịch cho tan ca về sớm, quả thật còn gì bằng. Ai nấy cũng đều tranh thủ thu dọn đồ đạc trên bàn của mình rồi lần lượt chào nhau ra về.

|JENSOO| MƯA RỒI, CHỊ ĐẾN NGAY!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ