Chương 7

359 23 0
                                    

Chương 7

Trong một phòng nghiên cứu,Sherry cùng Vermouth đang sắp xếp lại những tài liệu mà Sherry đã nghiên cứu.Bởi Quý ngài kia đã thông báo phòng nghiên cứu mới sẽ được dời xa trụ sở để tránh bị phát hiện vì mũi của bọn FBI kia ngày càng thính ,phòng nghiên cứu đặt ở đây có rủi ro rất cao.

"Người mới kia có vẻ trong khá được đấy Sherry"

"Cô đừng có mơ tưởng nữa Vermouth đó là người của Rum cử đến học việc đấy"

"Thật sao?cậu ta tên gì vậy? Sao mà cái đóng tài liệu của cô bừa thế Sherry" -Nhìn cái núi giấy và đĩa xếp một chồng cao qua đầu mà ngán ngẩm.

"Tôi có mượn cô ở đây à? Cậu ta là Chivas."

Hết một buổi thì cả hai người dọn dẹp xong,thật sự cái đóng tài liệu kia quá nhiều họ đã phải lưu trữ lại trong máy tính rồi xử lý hết đóng tài liệu giấy kia.Cậu thanh niên tên Chivas kia hớt hãi chạy vào tay cầm một xấp giấy A4.Cậu thanh niên vừa chạy vừa hét lên "Cô Sherry ,cô Sherry".Nghe vậy Sherry bỗng nhíu mày vì trong phòng nghiên cứu không được lớn tiếng.Cô hỏi cậu ta có chuyện gì.Cậu ta liền đưa sấp giấy A4 rồi chỉ vào một chỗ đánh dấu màu đỏ.Vermouth thấy cậu ta liền chào hỏi:

"Xin chào chàng trai" -vừa nói cô vừa nháy mắt một cái.Chivas cũng chào lại rồi quay sang Sherry nói.

"Cô xem chỗ này đáng lẽ ra ở đây phải là lonazepam, bromazepam và diazepam ,Nhưng lại ghi là nhóm corticosteroid nhưng với liều nhỏ thì không sao nhưng lại còn thêm đối kháng beta-adrenergic"

Sherry mặt dần dần chuyển sắc rồi nói: "Để tôi xem lại."

Nhìn vào bảng thành phần thoạt nhìn không sao hết nhưng vấn đề là ở chỗ Chivas thắc mắc lúc nãy Thuốc chứa các hoạt chất tiêu biểu là clonazepam, bromazepam và diazepam; Thuốc ngủ chứa dẫn xuất của Barbituric: đây là nhóm thuốc gây ức chế hoạt động của hệ thần kinh trung ương, từ đó giúp gây buồn ngủ, an thần, chống động kinh, co giật. đáng lẽ phải như thế nhưng lại ghi là nhóm corticosteroid thường gây tác dụng phụ nhiều nhất là prednisolon, dexamethason, methylprednisolon và beclomethasone.Corticosteroid kết hợp với đối kháng beta-adrenergic thì lại kết hợp lại gây đau đầu , chóng mặt, mất điều hòa, dễ bị kích thích, ảo giác,mất ngủ, trầm cảm dẫn tới giảm trương lực.Nhưng quan trọng hơn thuốc này số liệu quá lớn hay nói cách khác là quá liều không những gây ra các triệu chứng phía trên mà còn tác động đến các dây thần kinh và tĩnh mạch ở tim.

Suy nghĩ đến đây Shiho liền hoảng sợ nhưng mà thuốc tổ chức sáng chế ra dùng để giết người tác dụng phụ quan tâm làm gì.

Vermouth thấy Sherry chăm chú xem như thế liền hỏi đây là thuốc gì.Thấy Cô mình vẫn chăm chú xem nên Chivas trả lời.

"Thuốc giải APTX 4869"

Sherry nghe vậy liền giật mình hỏi lại.

"Gì cơ? Cậu vừa nói gì?"

Chivas nhìn Sherry với vẻ khó hiểu lập lại.

"Là thuốc giải APTX 4869,có vấn đề gì sao cô?"

"Không có mọi thành phần đều bình thường cậu có thể ra ngoài rồi,đừng xem ba cái thuốc giải nữa xem cách chế thuốc dẫn đi."

Chivas nghe vậy vâng vâng dạ dạ rồi đi ra ngoài.Sau khi Vermouth thấy tình hình thì cũng phần nào đoán ra vấn đề.Vermouth

"Thuốc giải có vấn đề sao?tôi thấy người dùng thuốc giải ngây trước mặt tôi đang khỏe mạnh và không có vấn đề nào hết,cô lo gì chứ.Chẳng phải cô là người uống đầu tiên sau bọn chuột bạch sao?Cô không sau thì cậu ta cũng không sao đâu"

Vermouth nói vậy vì thừa biết người đối diện đang nghĩ cái gì.

"Tôi biết rồi,công việc xong xuôi hết rồi,về thôi."

Về đến nhà Shiho liền gọi ngay cho cậu nhưng cứ tút tút ...

"thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được xin vui lòng để lại lời nhắn sau tiếng bíp"

Cứ thế cô gọi cho cậu hơn chục cuộc nhắn tin liên tục nhưng không ai trả lời.

"Chết tiệt tên Kudo này chạy đi đâu rồi"

_____

Hết chương 7

[Ginshin] Bích Nguyệt Lưu Niên.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ