Chương 11
Cậu đáp lại một tiếng rồi vẫn ngồi ngốc trên giường
Sau khoảng thời gian xếp hàng thì cậu cũng đã được lên thuyền,du thuyền này khá to sức chứa khoảng 500 người nhưng thiệp mời phát ra chỉ có 200 khách bao gồm thủy thủ đoàn thì khoảng 300 người,có tổng cộng 8 tầng trên boong tàu.Tầng 1 bao gồm một hội trường một nhà ăn lớn ,và khu vực câu cá ngắm cảnh ,tầng 2 bao gồm phòng ngủ đơn và phòng ngủ đôi khoảng 70 phòng(dành cho thủy thủ đoàn) .Tầng 3 gồm khu vui chơi,Casino nhỏ,quầy bar ,một khu ăn uống, một khu bên ngoài chưa 10 đến 15 bàn để uống nước trò chuyện.Tầng 4 bao gồm 70 phòng đơn và đôi nội thất tối giản như một căn phòng tầm trung của khách sạn 5 sao (chứa khoảng người 110).Tầng 5 thì được bố trí như tầng 3 nhưng lại có thêm hồ bơi, thêm 40 phòng đơn thuộc loại hạng sang (chứa khoảng 60 người).Tầng 6 lại là một khu thư giãn đầy đủ hơn mấy tầng còn lại.Tầng 7 dành cho những khách VIP 30 phòng suite cao cấp dành cho 30 người.Tầng 8 gồm quán bar, phòng casino, hồ bơi cỡ lớn, phòng hội nghị,....
(Viết đoạn trên mất của tôi gần 1 tiếng để suy nghĩ đấy)
Cậu được sắp xếp lên tầng 7 vì người chủ bữa tiệc này là có vợ và cậu con trai là một fan hâm mộ lâu năm của ba mẹ cậu,nên vốn dĩ là mời ba mẹ cậu đến muốn xin chữ kí và một bữa ăn cơm chung chẳng may thay ba mẹ cậu lại không đi được nên hẹn vị kia vào dịp khác.Ba cậu đề nghị là con trai ông có thể đi thay để đưa chữ kí và một bản sách chưa phát hành làm quà tạ lỗi thế là vị kia liền đồng ý.
Một ngày trên du thuyền diễn ra như mọi bữa tiệc thường ngày bắt đầu khai tiệc chào hỏi các thứ xong ăn,vui chơi,...Không ngoài dự đoán cậu gặp Sonoko ,Ran,ông Mori,bác tiến sĩ Agasha và cả đám nhóc.
Sonoko và Ran ở đây có thể hiểu được còn tiễn sĩ,ông bác và đám nhóc sao lại ở đây?Thì ra là bác Mori được mời và tiến sĩ cùng đám nhóc được Sonoko sắp xếp thiệp mời.
Đến tối mọi thứ mới thực sự bắt đầu ai đến tham gia bữa tiệc này thì đều có mục đích đó chính là lôi kéo quan hệ những bộ mặt giả tạo nhất bắt đầu được bày ra..Cậu buổi chiều lại ở trong phòng nhìn ra cửa sổ ngồi ngốc ngốc một mình,cứ ngồi một chỗ mấy tiếng đồng hồ nhìn một nơi xa săm.
Hai tiếng ting~ting vang lên kéo cậu khỏi trạng thái vô tri ,cậu nhìn xuống điện thoại hai tin nhắn đến.Cậu mở tin nhắn ra xem,cười một cái có thể cậu biết chuyện gì xảy ra rồi đột nhiên cậu đứng dậy đi tắm và ra khỏi phòng,đến thang máy lại gặp phải hai người nhân viên họ chào cậu một cái.Bấm nút thang máy cho cậu,ý định ban đầu là lên tầng 8 ngắm cảnh thang máy vừa mở ra lại có hai người nhân viên trực thang máy.Cậu bước đến sơ đồ tầng xem từ trên xuống dưới một lượt,mắt dừng lại ở bar Sheep.
"Ở đây có hẳn một quán bar luôn,chơi lớn vậy vậy thì đi đổi khẩu vị chút nhỉ.Lâu rồi chả uống tí nào"-Cậu nhìn đường trên bảng đồ rồi ghi nhớ tiếp đó đi thẳng đến quán bar.
Đứng trước cửa quán Bar Sheep cậu mở cửa bước vào không gian trong phòng mang một tông màu ấp,bên phải là một quầy bar phía trong xếp bàn,có một bartender , vài nhân viên đi và lát đác vài người khách.Cậu tiến đến quầy bar,bartender nhìn cậu có vẻ ngạc nhiên một chút bởi vì bề ngoài của cậu dóc dáng mảnh khảnh,nước da trắng hồng,gương mặt nhỏ nhắn trên gương mặt ấy đôi mắt có lẽ là điểm thu hút nhất nó màu xanh biếc ,mũi cao,môi hơi hồng hồng ngạc nhiên hơn theo hắn biết được ít người có thể lên đến được đây,lại còn một người trẻ tầm mười mấy tuổi,lại nhìn đến nhan sắc tên bartender có một suy nghĩ "Tình nhân của vị nào đây?Gu thẩm mỹ cao như vậy." Là một bartender chuyên nghiệp hắn nhanh chóng lấy lại dáng vẻ niềm nở nhận oder của cậu bắt tay vào pha chế,một ly cô tiên xanh (1) được để trước mặt cậu.Ly rượu có màu xanh lục huyền bí ,cậu cảm ơn một tiếng rồi đem máy tính bảng mở ra xem kĩ tập tài liệu bắt đầu phân tích.Được một lúc cậu bắt đầu không tìm ra mối quan hệ trong vụ này cầm ly rượu nốc một lần hết sạch,với sự ngỡ ngàng của vị bartender bởi cô tiên xanh là một loại rượu có nồng độ cồn rất lớn,gọi nó là cô tiên xanh là bởi nó mang màu sắc đẹp đẽ nồng đồ cồn mạnh khiến cho người uống rơi vào trốn bồng lai (là say rôi đó quý dị).Cảm thấy chưa đủ cậu còn oder một chai rượu vang đỏ,rồi chăm chú suy luận tiếp thỉnh thoạng lại cầm ly rượu lên uống,nhân viên bên cạnh đó cũng rất biết ý rót rượu cho cậu.Nhưng bên bàn kia có một người đàn ông nhìn cậu từ lúc mới vô đến giờ,không rời mắt lúc đầu chai rượu mang ra là cậu tự mình rót,lúc sau lại có thêm một người nhân viên đứng bên cạnh cứ khi cậu uống hết rượu lại nâng chai rượu lên và rót thêm vào ly của cậu.Người đàn ông ngồi ở phía kia nhìn cậu uống tầm 2 tiếng đồng hồ,đoán cậu có thể say rồi cầm ly rượu đứng lên đi đến phía cậu
Chú thích:
(1) Cô tiên xanh
. Thứ được coi là "đưa tâm trí con người đến chốn bồng lai". Vậy thực chất rượu Absinthe là gì?
Trần trụi mà nói, Absinthe, còn được gọi green fairy. Được mô tả là một thức uống chưng cất, độ cồn cao. Thường từ 45–74% ABV tương đương 90–148 U.S. proof.
Absinthe được chưng cất từ tinh chất của hoa hồi và cây ngải đắng. Nó có hương tiểu hồi cần và nguồn gốc từ thực vật. Như hoa và lá của Artemisia absinthium ("grand wormwood"). Cùng với tiểu hồi cần, tiểu hồi hương ngọt, và một số loại rau thơm khác.
Hết chương 16.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ginshin] Bích Nguyệt Lưu Niên.
AçãoVì quá đam mê đu cp mà không tìm được truyện ưng ý nên tui tự viết tự đọc. Lưu ý hành văn của tui dở ẹc. Truyện tui viết full rồi chờ ra thoai. Tất cả nhân vật đều thuộc về tác giả Aoyama Gosho,cốt truyện thuộc về Cookie. Không được sự cho phép của...