Author: Joe
Pairing: Tỉ Hoành (Khải Nguyên- Lân Tín)
Category: ngược thụ ngược công, chút pink, HE J
Summary:
Cậu và anh quen nhau được một năm. Cậu từ Trùng Khánh lên Bắc Kinh học tập và gặp được anh. Anh là người tài giỏi, đào hoa của trường, cũng chẳng biết vì sao anh lại để ý cậu. Cuộc sống của anh và cậu cứ thế trôi qua, anh đối xử với cậu rất tốt nhưng hình như giữa bọn họ cũng chỉ dừng lại ở cái nắm tay...
Cậu nhìn thấy anh đang hôn người con gái khác, là hoa khôi lớp cậu cũng là cô bạn đầu tiên cậu có được khi đặt chân lên Bắc Kinh. Mọi thứ trước mắt cứ như bị nhòe đi, tại sao lại trở thành như thế này? Chính cậu cũng chẳng biết câu trả lời, chắc chỉ là qua đường? Không phải, anh đối với cậu còn chưa như thế. Chạy thật nhanh đến một con hẻm vắng, cậu cứ ngồi ở đó mà khóc cho hết ấm ức trong lòng nhưng cũng đâu ngờ ông trời đối với cậu cũng quá bất công. Cậu bị một đám người lạ mặt bắt giữ, người nào cũng mặt mày hung tợn, sờ xoạng cậu khắp nơi, lúc đó cậu đã khóc rất nhiều, gọi tên anh rất nhiều, chống cự bọn họ nhưng với một người nhỏ con như cậu làm sao chống được bọn người đó. Người mình yêu không giữ được, bây giờ đến sự thuần khiết cũng mất đi. Cậu cũng từng nghĩ đến cái chết chỉ là cậu không hèn nhát đến vậy, cậu tin tưởng anh sẽ ở bên cậu cho dù có thế nào đi chăng nữa...
" Chí Hoành, chúng ta chia tay thôi"
" Tại sao vậy? Em biết em không còn thuần khiết, không xứng đáng với anh. Anh có thể ở bên cô ấy, chỉ cần đừng bỏ rơi em... xin anh..."
" Xin lỗi Chí Hoành... anh không thích đổ vỏ cho người khác" Nói rồi anh quay bước đi, để cậu ở lại đó. Cậu cứ đứng im như thế, mặc cho mưa cứ như những cái tát hằn lên mặt buốt rát. Thiên Tỉ, anh yêu em vì điều gì? Là vì sự tinh khiết của em sao? Mất rồi đối với anh chẳng còn gì để lưu luyến cả? Cũng hay, như vậy em cũng thật sự hiểu lòng anh rồi! Tạm biệt
10 năm sau...
" Chí Hoành, là anh sai, em cho anh một cơ hội có được không?"
" Thiên Tỉ! Lúc trước em xin anh cơ hội, đến ngoảnh mặt nhìn em anh cũng không buồn. Vậy anh nói thử xem, em làm gì còn cơ hội nào mà cho anh?"
-----------------
Mọi người đọc xong cho ta cái cmt ủng hộ nha, cơ mà ta thi không tốt, có ai vào chia sẻ không? :(
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [Tỉ-Hoành] Có hay không còn tồn tại tình yêu?
Fanfiction" Chí Hoành, chúng ta chia tay thôi" " Tại sao vậy? Em biết em không còn thuần khiết, không xứng đáng với anh. Anh có thể ở bên cô ấy, chỉ cần đừng bỏ rơi em... xin anh..." " Xin lỗi Chí Hoành... anh không thích đổ vỏ cho người khác" Nói rồi anh qua...