Chương 11
Bạch Mộc Thanh nghe nàng hỏi như vậy, hơi hơi nghiêng nghiêng đầu, bất quá không có bị "Trảo vừa vặn" khẩn trương, đảo như là trà dư tửu hậu nói chuyện phiếm.
"Ngươi là ý thức sư đúng không?"
"Đúng vậy." Lai Quân buột miệng thốt ra, đồng thời trong lòng xác nhận một sự kiện —— nàng quả nhiên biết thân phận của nàng.
"Ngươi tan tầm về nhà tình hình lúc ấy trải qua hẻm Cựu Yến, ta đã thấy ngươi vài lần, đối với ngươi có điểm ấn tượng. Thượng một vòng ta đi ngọc hồ bên kia đi công tác, nhìn ngươi vào Lạc Ngọc Ý Nghiên Sở, hơn nữa gặp ngươi cốt cách ngạc nhiên, khí chất xuất chúng, hẳn là chính là ý thức sư, cho nên xoay cái tiểu ảnh tử đến ngươi trong đầu, tưởng khiến cho ngươi chú ý."
Nghe nàng nói đi ngọc hồ lộ đi công tác, Lai Quân không cấm nhíu mày, duyên ngọc hồ vùng, trừ bỏ Ý Nghiên Sở, cũng chỉ có hai nhà bệnh viện, nàng chẳng lẽ còn có song trọng chức nghiệp, đến bệnh viện công tác sao?
Nghe xong Lai Quân nghi vấn, Bạch Mộc Thanh giải thích nói: "Ta ngày đó mỗi ngày khí tương đối hảo, đến ngọc bên hồ biên đi xem bói."
Lai Quân: Vậy ngươi nói thẳng đi bên hồ bày quán không phải được rồi sao!
Đối mặt nàng này phiên giải thích, Lai Quân cũng không vừa lòng, tiếp tục miệt mài theo đuổi: "Bởi vì ta là ý thức sư, liền xâm lấn ta ý thức? Ngươi là chuyên chọn người trong nghề xuống tay?"
"Kia đảo không phải......" Bạch Mộc Thanh gãi gãi chóp mũi, tổ chức một chút ngôn ngữ, "Kỳ thật ngươi cũng thấy rồi, hiện tại tuyến hạ đoán mệnh ngành sản xuất không quá khởi sắc, đều liên tục chiến đấu ở các chiến trường tuyến thượng, ta cũng tại tuyến thượng lộng gia đào bảo cửa hàng, bất quá trên mạng đều ở trả giá cách chiến, đến ít lãi tiêu thụ mạnh. Nhưng ta là ít lời lãi thấp tiêu, ba ngày liền một người hạ đơn, sau khi xong còn yêu cầu lui hàng, cho cái kém bình, nói ta lừa dối người. Hiện tại ấn ta công trạng, chỉ dựa vào chủ nghiệp thu vào, khả năng không đủ để chống đỡ tháng này tiền thuê nhà, cho nên muốn phát triển một chút nghề phụ."
Lai Quân ước chừng minh bạch nàng ý tứ, "Cho nên ngươi tưởng hướng ý thức lĩnh vực phát triển?"
Bạch Mộc Thanh thấy nàng một điểm liền thông, hứng thú càng thêm ngẩng cao, nhiệt tình nói: "Ta biết Ý Nghiên Sở bên trong, chỉ có chuyên nghiệp ý thức sư mới có thể làm cố vấn, tuy rằng ta không phải, nhưng nếu ngươi ở công tác thượng có cái gì khó khăn, hoặc là có cái gì chuyện vặt, có thể bao bên ngoài ra tới cho ta làm, ta cho ngươi ưu đãi giới."
Lai Quân đánh giá nàng sau một lúc lâu, sắc mặt ý vị không rõ, rất có phỏng vấn quan xem kỹ ứng viên tư thế, làm đối phương đoán không ra tâm tư, qua một trận, buồn bã nói: "Ý Nghiên Sở, không có có thể bao bên ngoài việc."
Ý thức viện nghiên cứu, một bộ phận là nghiên cứu công tác, yêu cầu chuyên nghiệp nghiên cứu nhân viên, sẽ không đối ngoại mở ra; một bộ phận là cố vấn công tác, yêu cầu đối khách thăm tin tức bảo mật, cũng sẽ không tiến hành bao bên ngoài. Nói tóm lại, nó chính là cái "Nước phù sa không ngoài người điền" phong thuỷ bảo địa, sẽ không mặt hướng xã hội công khai thông báo tuyển dụng, chỉ từ cao giáo hoặc mặt khác viện nghiên cứu tiến cử nhân tài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nhất thiên linh nhất diện
RandomTác giả: Mạc Nhiên Phiêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Cường cường , Chủ thụ , 1v1 Tag: Cường cường Ảo tưởng không gian Yêu sâu sắc Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính:...