Chương 121
Vấn đề này so với phía trước bất luận vấn đề gì đều tới vội vàng, Điền Song đôi mắt trừng đến đăm đăm, hận không thể xông lên bóp chặt Bạch Mộc Thanh cổ bức nàng toàn bộ phun cái sạch sẽ.
Bạch Mộc Thanh biết mọi người cấp bất quá nàng cũng biết chuyện này cấp không được, liền tiếp tục ném một cặp chân dài ở trong phòng đi lại lên.
"Hiện tại chúng ta trở lại này tòa đại lâu đi lên. Các ngươi cảm thấy nơi này trừ bỏ bị phong tỏa ở ngoài, còn có cái gì mặt khác chỗ đặc biệt sao?"
Mọi người gấp đến độ trắng mặt Bạch Mộc Thanh liền thay cống hiến sức lực, "Đầu tiên nơi này phòng bố cục không giống nhau, ba tầng lâu, mỗi một tầng đều có một cái thẳng tắp hành lang dài, phòng phân bố ở hành lang dài một bên, hơn nữa phòng diện tích không lớn vuông vức; đệ nhị, đại lâu giường, đều có thể lên xuống người có thể ngồi dậy, lại có thể nằm xuống; đệ tam đại lâu tầng hầm ngầm phi thường chi lãnh đặc biệt là này gian phòng an ninh tới rồi linh độ dưới."
Từ Khiết: "Mỗi cái cư dân lâu đều có nó chính mình đặc sắc chúng ta nơi này thuộc về trung hạ đẳng tiểu khu điều kiện xác thật thực bình thường."
Bạch Mộc Thanh đi tới nàng phía sau, đôi tay vừa nhấc, đáp thượng nàng lưng ghế.
"Chúng ta cùng Từ Khiết nữ sĩ, cũng có một hồi nói chuyện. Lúc ấy, nàng kỳ thật là trọng điểm hoài nghi đối tượng, bởi vì ta ở trực ban khi, phát hiện nàng ở phòng trống ra ra vào vào, nói là ở tìm thi thể, lý do gượng ép. Đang nói trong lời nói, chúng ta hướng nàng phản phúc xác nhận, vì cái gì làm ra như vậy quỷ dị hành vi, nàng nói cho chúng ta biết —— bởi vì tổng cảm thấy phòng trống trên giường có người, nàng yêu cầu đi xem xét, mỗi ngày nghỉ ngơi thời gian, muốn đem phòng đều xem xét xong sau, nàng mới có thể nghỉ ngơi."
Nghe nàng nói, đại gia biểu tình không có chỗ nào mà không phải là kỳ quái, nhưng lại tận lực đi tự hỏi, có lý giải bên cạnh bồi hồi.
Bạch Mộc Thanh vòng tới rồi Lai Quân mặt sau, ở nàng phía sau đĩnh bạt mà đứng, như là ở đại nàng lên tiếng.
"Hành lang dài, hộp y tế, lên xuống giường, mỗi đêm kiểm tra phòng, các ngươi không cảm thấy, nơi này rất giống là chỗ nào đó sao?"
Mọi người giống như bị kéo lấy da đầu, nháy mắt xao động lên, nhịn không được phát ra nghi hoặc.
"...... Bệnh viện! Là bệnh viện sao......"
"Đúng vậy, nơi này thật sự như là cái bệnh viện a......"
"Như thế nào sẽ là bệnh viện đâu......"
Ở mồm năm miệng mười bên trong, Bạch Mộc Thanh nâng lên âm lượng: "Không sai, nơi này chính là bệnh viện, chúng ta trụ phòng, kỳ thật chính là một gian gian phòng bệnh. Chúng ta ngủ say lúc sau, Từ Khiết ở phòng trống xuất nhập, kỳ thật chính là ở kiểm tra phòng, đây là bệnh viện mỗi ngày chuẩn bị lưu trình."
Từ Khiết Nhất mặt kinh dị, nửa ngày nói không ra lời, tựa hồ không có nhận thức, lại tựa hồ bừng tỉnh đại ngộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nhất thiên linh nhất diện
De TodoTác giả: Mạc Nhiên Phiêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Cường cường , Chủ thụ , 1v1 Tag: Cường cường Ảo tưởng không gian Yêu sâu sắc Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính:...