Chương 1
Thứ hai, chạng vạng, hẻm Cựu Yến, một đạo ngày huy lướt qua đầu tường, bóc ra một tầng bóng ma.
Lai Quân mỗi ngày tan tầm, sẽ trải qua hẻm Cựu Yến, bất quá nàng cũng không dừng lại, bước đi vội vàng mà ở hẻm trung nhoáng lên, liền chuyển vào bên đường siêu thị, tiện đường mua chút rau dưa cầm thịt, về nhà làm cơm chiều.
Nhưng hôm nay nàng đường đi đến cũng không thông thuận, đi ngang qua một nhà tiệm nail khi, một bóng hình bỗng nhiên bay tới bên người nàng, ở nàng bên tai thần thần bí bí nói: "Muội tử, ngươi gần nhất có huyết quang tai ương, thông tục điểm nói, chính là muốn ' thần quái rớt huyết ', muốn hay không ta giúp ngươi nhìn xem?"
Lai Quân đi này ngõ nhỏ đã mau ba năm, tuy rằng không cẩn thận dạo quá, nhưng biết bên đường có khai phá hành lang, mỹ giáp, ăn vặt, phòng khám, tiệm net, tiểu lữ quán, có thể nói là bao trùm ăn uống tiêu tiểu các mặt, nhưng nàng hôm nay mới biết được —— nguyên lai còn có đoán mệnh!
Theo lý thuyết đoán mệnh sư nắm giữ kỳ môn dị thuật, thân kiều thể quý, lý nên ở cửa hàng bình yên mà ngồi, chờ thành kính người tiến đến khiêm tốn lãnh giáo, nhưng hiện tại cư nhiên tự mình ra tới kiếm khách, ngành sản xuất thảm đạm có thể thấy được một chút.
Bất quá Lai Quân chưa bao giờ tin này đó, đừng nói là "Huyết quang tai ương", liền tính nói nàng có "Máu chảy thành sông tai ương", nàng cũng không nghĩ phản ứng, chỉ nghĩ nhanh lên về nhà làm chén nước quả milkshake, một ly xuống bụng hàng hàng này đại trời nóng táo khí.
Cho nên cho dù đoán mệnh sư phó tự mình ra tới kiếm khách, nhưng Lai Quân vẫn là chưa cho sắc mặt tốt, đáp cũng không đáp nàng, lo chính mình lên đường.
Đoán mệnh sư thấy Lai Quân chậm chạp không phản ứng, biết nàng không tin, liền chỉ chỉ chuông gió, lấy chứng cứ nói chuyện: "Ta cũng không phải là nói miệng không bằng chứng chủ nhân, nhìn đến này đồng tiền không? Cái này kêu tiền tài quẻ, lớn đến khí tượng thiên tai, nhỏ đến gà mái đẻ trứng, ta đều có thể trắc, ngươi không tin liền tùy ta đến trong tiệm ngồi ngồi, ta làm ngươi kiến thức một chút, cái gì gọi là ' véo chỉ như có thần '!"
Khi nói chuyện, đoán mệnh sư vẫn luôn đem tiền tài quẻ giơ lên, cùng Lai Quân ánh mắt bình tề.
Lai Quân mặt vô biểu tình nhìn một hồi nhi, ánh mắt chuyển hướng về phía nàng bản nhân, lúc này mới thấy nàng mặt —— chỉ thấy nàng trang dung phi thường thần kỳ, đem ngũ quan đều che lấp trụ, có thể nhìn ra đôi mắt cái mũi miệng, nhưng chính là nhìn không ra cụ thể diện mạo.
Thấy Lai Quân ngừng lại, đoán mệnh sư đem bàn tay tiến quần áo, nàng ăn mặc kiện áo khoác, ống tay áo hai bên thêu có khói nhẹ tường vân, kia tường vân rất là kỳ quặc, nhìn mờ mịt một mảnh, bên trong lại sinh tế chi, phỏng tựa dài quá râu. Sưởng tử vạt áo nhưng thật ra lại đại lại không, bên trong giống như trang cái hải sản thị trường, nàng hai tay đều duỗi đi vào vớt cá.
Đào đào vớt vớt một trận, nàng từ trong lòng ngực móc ra cái màu đỏ đóng gói túi, vừa thấy liền có chút năm đầu, không biết là ở trong ngăn tủ áp lâu rồi, vẫn là mau quá thời hạn, biên biên giác giác tất cả đều là nếp uốn, đóng gói thượng tự đều sắp "Rớt mặc", miễn cưỡng có thể nhận ra "A giao" hai chữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nhất thiên linh nhất diện
عشوائيTác giả: Mạc Nhiên Phiêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Cường cường , Chủ thụ , 1v1 Tag: Cường cường Ảo tưởng không gian Yêu sâu sắc Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính:...