41- 50

58 5 0
                                    

Chương 41

Lưu trì nhiên chạy cũng chạy không thoát nghe xong Lai Quân nói, liền thử mở hai mắt, nhìn thẳng vào di động lại đây nữ nhân. Nhưng hắn một chút cũng không cảm thấy thân thiết chỉ cảm thấy kia mơ hồ khuôn mặt hết sức đáng sợ còn có không ngừng tới gần xu thế, làm người lông tơ dựng thẳng lên lần cảm áp bách.

Lai Quân: "Ngươi thử thấy rõ nàng mặt tựa như thấy rõ kia bức ảnh giống nhau, thấy rõ nàng mặt nhớ lại nàng bộ dáng."

Theo nữ nhân tới gần, Lưu trì nhiên không ngừng sau này súc cổ mau thành dây thun, liên tiếp thân thể cùng đầu, thân thể không thể động, nhưng đầu lại vô hạn lui về phía sau, hận không thể thoát ly thân thể tự mình đào tẩu.

Trong bóng tối Bạch Mộc Thanh đứng ở hai người bọn họ phía sau, một bên nhìn chằm chằm Mộng Nữ, một bên thông qua thanh âm xác định nàng hai phương vị, tùy thời chuẩn bị cung cấp "Bên ngoài chi viện".

Mộng Nữ không ngừng tới gần ngũ quan hình dáng cũng càng thêm hiện. Lưu trì nhiên tâm sắp nhảy ra tới hắn tựa như đang xem 3D phim kinh dị quỷ hồn muốn từ màn hình bò ra lấy mạng nhưng hắn lại vừa động không thể động bị mồ hôi lạnh tẩm đến ướt đẫm.

Cảm nhận được hắn bất lực Lai Quân không lại do dự nàng vươn tay, mở ra năm ngón tay, khó khăn lắm nhất định, Mộng Nữ kỳ thật còn chưa thập phần tới gần, liền ngừng lại, định tại chỗ không hề nhúc nhích.

Lưu trì nhiên phản ứng quá mức mãnh liệt, sợ hãi cảm xúc quấy nhiễu hắn tiếp thu ám chỉ năng lực, Lai Quân chỉ có thao tác hắn cảnh trong mơ, cưỡng chế thay đổi bình thường đi hướng, làm Mộng Nữ đình chỉ tới gần.

Thấy Mộng Nữ không hề tới gần, Lưu trì nhiên cổ cuối cùng trở về tại chỗ, chỉ là tim đập cường độ vẫn là không giảm, vẫn cứ tránh cho nhìn thẳng vào nàng khuôn mặt.

"Lão sư, là ngươi làm sao?"

"Đúng vậy, hiện tại chúng ta đi hướng nàng, chậm một chút đều có thể. Ta ở, không cần sợ." Nói, Lai Quân tạm chấp nhận nắm chặt hắn cánh tay tay, lãnh hắn cùng đi tới.

Lưu trì nhiên mau khóc, thật vất vả Mộng Nữ không đến gần rồi, bọn họ lại muốn tới gần nàng, từ 3D điện ảnh đổi thành VR, trực tiếp người lạc vào trong cảnh đi xem xét. Bất quá đổi thành chính mình chủ động hành động, áp lực tâm lý giảm không ít, hắn nếu cảm thấy gian nan, có thể tạm dừng nghỉ một lát nhi, Lai Quân cũng không thúc giục hắn, liền chờ hắn tại chỗ thở dốc.

Bốn phía vẫn cứ một mảnh hắc ám, bọn họ bước bước chân, giống như đạp lên trong suốt mặc thạch phía trên, có thể so với đi qua trên vách núi pha lê kiều, nhìn dưới chân trống không một vật, nhưng dẫm lên đi cũng không sẽ treo không. Lai Quân cùng Lưu trì nhiên đi rồi sau một lúc lâu, rốt cuộc đến gần rồi Mộng Nữ bên người.

Mộng Nữ thẳng tắp đứng thẳng, cả người tản ra một vòng u quang, mặt bộ giống mông tầng sợi nhỏ, như ẩn như hiện. Lai Quân nắm Lưu trì nhiên thủ đoạn, ý bảo hắn đứng ở nàng trước mặt, mượn dùng vừa mới ảnh chụp ký ức, thấy rõ nàng khuôn mặt.

"Nàng không đáng sợ đúng hay không, không dữ tợn, không rít gào, nàng chỉ là an tĩnh mà đứng, muốn ngươi tới gần nàng, thấy rõ nàng."

[ BHTT- QT ] Nhất thiên linh nhất diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ