Chương 101
Giết người hung thủ cùng bọn bắt cóc thân phận tương trùng hợp, mọi người ánh mắt, lại lần nữa về tới quản hoa mất tích thượng —— đương đại môn mục thông báo trung tìm người thông báo lại lần nữa hiện lên ở trong đầu khi bọn họ mới nghĩ tới, này hết thảy ngọn nguồn vẫn là quản hoa mất tích.
Nếu nàng không có không thấy cảnh sát sẽ không phong lâu, đại gia sẽ không tìm tòi hung thủ sẽ không đau hạ sát thủ, Điền Điềm cũng sẽ không bỏ mạng.
Nàng mất tích giống như là cái pháo kíp nổ, dẫn châm lúc sau, xuyến liền pháo kế tiếp nổ vang, không biết muốn tạc tới đâu.
Chiêm Bình xoa xoa tóc rối, hắn cũng không rảnh lo cái gì hình tượng tóc bảy củng tám kiều, nhưng thật ra cực kỳ giống hắn đầy đầu suy nghĩ.
"Chính là chúng ta thật sự tìm khắp, không có kết quả a!"
Lai Quân nhớ tới tìm người thông báo cuối cùng hai hàng tự: Hy vọng các vị hộ gia đình đồng tâm hiệp lực tìm được mất tích quản hoa nữ sĩ, cùng nhau đi ra lâu đống đại môn!
Mà Dịch Song Toàn tìm được rồi bọn họ minh xác mà tỏ vẻ: Hắn tin tưởng có người yếu hại hắn mà hại người của hắn chính là ở đại lâu trong vòng.
Hai tương kết hợp tới xem trói đi quản hoa người liền ở lâu nội mà mất tích quản hoa khẳng định cũng nấp trong đại lâu bên trong.
Lai Quân trong lòng có phán đoán, nhưng là muốn nói ra khi, lại chỉ có thể vu hồi giải thích, nhắc nhở mọi người, "Quản dì khẳng định còn ở đại lâu nội, chỉ là chúng ta còn không có tìm được, hoặc là phương pháp vô dụng đối."
"Vậy ngươi là cảm thấy, chúng ta còn rơi rớt địa phương nào?" Điền Song cùng Tống Nhất Thiến biết hai việc cùng một nhịp thở, cũng phá lệ quan tâm lên.
Lai Quân trong lòng liền không có đáp án, vì thế hỏi ngược lại, "Các ngươi giữa, có đối kiến trúc cấu tạo hiểu biết sao? Có thể hay không sàng chọn ra, này đống đại lâu có này đó địa phương, là chúng ta dễ dàng bỏ qua?"
Đang ngồi bắt đầu hai mặt nhìn nhau, đều chờ mong trạm ra cái kiến trúc sư tới, nhưng liếc xong lúc sau, phát hiện đều là một đống kiến trúc manh, chỉ biết cơ bản nhất phòng ốc cấu tạo —— hai phòng một sảnh, công quán mặt đại, giá bán 6000/㎡.
Cố Chinh Minh thở dài, tốt xấu là tiếp câu nói: "Chỉnh đống lâu nói, trừ bỏ cư dân phòng, chính là phòng an ninh, tầng hầm ngầm, xứng điện thất, này đó địa phương, tìm lên cũng không khó khăn, chúng ta cũng đều bao trùm tới rồi."
Lai Quân đối phòng ốc cấu tạo, cũng không thập phần hiểu biết, nếu đại lâu không có hoàn toàn phong bế, nàng khẳng định sẽ hướng kiến trúc sư hoặc trúc lâu công nhân xin giúp đỡ, xem xét lâu đống trong vòng, có hay không che giấu giấu kín góc. Nhưng hiện tại có thể sử dụng đến, chỉ cần đang ngồi 14 người, hơn nữa trước mắt tới xem, trừ bỏ kia tội phạm ở ngoài, liền nàng đầu óc tốt nhất sử, cho nên chỉ có thể tự lực cánh sinh, chính mình sờ soạng tới.
"Chính là tựa như ngày hôm qua dễ thúc đề nghị như vậy, khả năng có ngăn bí mật mật thất, yêu cầu hảo hảo bài tra."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nhất thiên linh nhất diện
RandomTác giả: Mạc Nhiên Phiêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Cường cường , Chủ thụ , 1v1 Tag: Cường cường Ảo tưởng không gian Yêu sâu sắc Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính:...