Chương 201
Chờ thang máy sẽ cành mẹ đẻ cành con Bạch Mộc Thanh không cần nghĩ ngợi, nhắm thẳng thang lầu thượng bôn. Nàng từ trước ở tổng sở thực tập, nơi này cấu tạo xem như quen thuộc nháy mắt công phu liền thượng tới rồi đệ nhị tầng lầu.
Dựa theo trong hiện thực đối chiếu, tổng sở đệ nhị tầng lầu hẳn là khảo hạch bộ địa bàn cũng chính là Vưu Nhược Nhan đi làm địa phương, từ ngoài cửa lớn lối đi nhỏ hướng trong đi một đoạn chính là tiếp tục hướng về phía trước thang lầu.
Nhưng là Bạch Mộc Thanh mới vừa đi vào, liền thấy nghênh diện đi tới ba người mới từ đối diện văn phòng ra tới, đánh cái đối mặt, phát hiện đều là nhận thức người —— nam tụng cùng văn ngôn lệ, mang theo nam nghệ cầm, thấy cái này ngày xưa trách nhiệm ý thức sư bọn họ cũng không thân thiết, ngược lại là vẻ mặt cương nghi, nhíu mày tới.
Bạch Mộc Thanh ngó mắt nam nghệ cầm thấy nàng hành vi cử chỉ cùng phía trước giống nhau, ở vào thất trí trạng thái cũng không có bị chữa khỏi. Nàng vốn dĩ trong lòng nghi hoặc nhưng là hiện giờ suy nghĩ đều bị chiếm mãn không công phu lý người lập tức hướng cửa thang lầu đi.
"Bách lão sư bách lão sư." Nam tụng đánh cất bước đuổi theo còn đoạt ở nàng phía trước.
"Bách lão sư ta đang có sự tình muốn hỏi ngươi đâu. Lúc trước có phải hay không ngươi thao tác sai lầm, mới đem tiểu cầm cấp biến thành như vậy?"
Bạch Mộc Thanh chỉ vào thang máy phương hướng, chưa từng có nhiều thần sắc, "Việc này ngươi thượng đến lầu 4 đi, đi hỏi sở trường."
Văn ngôn lệ cũng đuổi lại đây, thái độ so nam tụng còn muốn nôn nóng: "Chính là ngươi đúng hay không, cao sở trường vốn dĩ đem tiểu cầm đều trị hết, nhưng là ngươi kiểm tra khi thao tác sai lầm, đem người làm cho thất thần chí, ngươi muốn tìm tổng sở phiền toái, cho nên liền mượn đề tài, không cho chúng ta cùng tổng sở liên hệ, kéo không cho tiểu cầm được đến kịp thời trị liệu."
Bạch Mộc Thanh trong lòng sinh phiền, phản ứng lại đây, này hẳn là Cao Úy tới ở ảo cảnh trung kiến tạo ký ức, muốn cho Lai Quân ngộ nhận vì tiểu cầm xảy ra chuyện, căn nguyên ở chỗ nàng thao tác sai lầm, mà không phải bế tắc thành lập.
Nàng không nghĩ lại làm để ý tới, nhấc chân liền đi phía trước bôn, đem này một nhà ba người lược ở mặt sau, triều phòng cháy thông đạo chạy tới, chính là mới vừa thượng đến lầu 3, bên người liền vây đi lên một vòng người, đội ngũ thực hảo nhận, chính là năm đó khách thăm người nhà, lấy Tần dì cầm đầu, trong tay liền kém giơ tiếp ứng bài, tới chi viện tổng sở, cung cấp tinh thần thượng toàn lực duy trì.
"Bách lão sư, ngươi như thế nào ở chỗ này?"
"Bách Tình, ngươi ở chỗ này làm gì? Ngươi lại muốn chọn tật xấu sao?"
Bạch Mộc Thanh hiện giờ ở vào nửa điên trạng thái, liên tục bị ngăn cản hai lần, thần kinh bị bậc lửa, đương trường mới vừa trở về ——
"Ta so với ai khác đều có tư cách ở chỗ này, toàn bộ tránh ra!"
Này một câu tựa như du tích nhập nồi, tạc đến nước sôi hoành bắn, vừa mới bắt đầu còn chỉ là hỏi chuyện một đám người, hiện giờ há to miệng, hoả tốc đánh trả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nhất thiên linh nhất diện
RandomTác giả: Mạc Nhiên Phiêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Cường cường , Chủ thụ , 1v1 Tag: Cường cường Ảo tưởng không gian Yêu sâu sắc Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính:...