81- 90

20 2 0
                                    

Chương 81

Ra ngục giam Lai Quân lại về tới trên xe, Bạch Mộc Thanh vốn dĩ phóng bình ghế dựa, ở nhắm mắt dưỡng thần nhưng là Lai Quân một hồi tới nàng lập tức ngồi dậy, cung nghênh lão bản trở về.

Tuy rằng Lai Quân luôn là "Không lấy vật hỉ không lấy mình bi" sắc mặt biến hóa không lớn, nhưng Bạch Mộc Thanh không biết như thế nào luyện ra công phu thành cái "Đọc quân nghi", có thể trước nay quân cực rất nhỏ ánh mắt trông được ra cái đại khái tình huống.

"Nàng không đồng ý cùng An Ngọc gặp mặt?"

Lai Quân đem đầu hướng ghế điều khiển phụ thượng một dựa, nhắm hai mắt lại, "Đúng vậy, nàng cảm thấy như thế An Ngọc bị trảo, sẽ bị phán tử hình."

Bạch Mộc Thanh sắc mặt hơi biến "Tử hình? Không đến mức, có thể cố vấn một chút hình biện luật sư, xác nhận một chút."

Lai Quân cũng là cái này ý tưởng. Nàng là quan khán toàn bộ hành trình giết người trải qua cũng không có liên hệ đến tử hình. Lấy nàng góc độ phán đoán, An Ngọc lúc ấy ở vào "Tình cảm mãnh liệt giết người" đầu tiên là đã chịu Ngụy Lập kích thích lúc sau lọt vào nhân thân công kích tinh thần không ổn định ở vào khó có thể ức chế hưng phấn xúc động trạng thái lý trí bị suy yếu không thể chính xác đánh giá chính mình hành vi ý nghĩa cùng hậu quả bao gồm nàng giết người lúc sau, nhận tri phạm vi như cũ hẹp hòi, tinh thần trạng thái liên tục hoảng hốt, rất dễ dàng đã bị dụ này lâm lừa qua đi?1?.

Lai Quân móc ra di động, lập tức chuẩn bị liên hệ Ý Nghiên Sở pháp luật cố vấn, làm chuyên nghiệp nhân sĩ xác nhận một chút.

Đang đợi hồi phục trong lúc, nàng lại biểu đạt lo lắng.

"Kỳ thật liền tính bài trừ tử hình, dụ này lâm cũng sẽ không đồng ý gặp mặt. Nàng quá hiểu biết An Ngọc, biết An Ngọc cùng nàng gặp mặt sau, khẳng định sẽ khống chế không được, cảm xúc kích động, đến lúc đó cái gì vụ án, cái gì cảm tình, đều bại lộ đến không còn một mảnh, bị đặt ở cảnh sát nhắm chuẩn kính hạ phân tích."

Bạch Mộc Thanh đem xe khai đi ra ngoài, dựa theo đường cũ phản hồi, "Kỳ thật như vậy xem ra, dụ này lâm không phải không muốn cùng An Ngọc gặp mặt, mà chỉ là không nghĩ ở cảnh sát giám sát hạ gặp mặt. Một khi đã như vậy, chúng ta có thể hay không sáng tạo cái điều kiện, làm nàng hai đơn độc gặp mặt đâu?"

"Không cái này khả năng," Lai Quân tay chi dựa vào cửa sổ xe thượng, hồi tưởng khởi ngục giam lãnh đạo hoài nghi sắc mặt, "Yêu cầu này đều không hảo đề, bằng không chính là ' lạy ông tôi ở bụi này ', tương đương với ám chỉ cảnh sát, thanh sơn cung một án có không thể cho ai biết bí mật."

Đồng thời cũng ám chỉ Ngụy gia, An Ngọc cùng Ngụy Lập chết thoát không được can hệ.

Chung quanh vẫn là ngoại ô, chiếc xe không nhiều lắm, Bạch Mộc Thanh lái xe, còn có thể phân ra thần tới, cùng Lai Quân cùng nhau nghĩ cách.

"Nếu trong hiện thực không có khả năng gặp mặt, kia ý thức mặt đâu? Chúng ta có thể làm các nàng ở thần kinh thế giới gặp mặt sao?"

......

Nàng hai trở lại Ý Nghiên Sở sau, An Ngọc đã bị An Khánh Xuân tiếp đi.

An Khánh Xuân trải qua lần trước chính diện xung đột, giống như thật sự sợ Lai Quân sẽ trợ giúp An Ngọc "Vượt ngục", thấy Ý Nghiên Sở chậm chạp không đem khuê nữ đưa về tới, liền tự mình phái người tới đón, thiếu chút nữa phái chi hộ vệ đội tới, thẳng vào đoạt người.

[ BHTT- QT ] Nhất thiên linh nhất diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ