Chương 111
Bạch Mộc Thanh thân mình một giật mình ý bảo Chu Hạo đừng lên tiếng, tiếp theo liền lóe vào 247 trong phòng, còn nhân tiện kéo lên cửa phòng.
Nàng liền dán ở trên cửa nghe bên ngoài động tĩnh.
Sau một lúc lâu bên ngoài rốt cuộc truyền đến tiếng bước chân, cực kỳ rất nhỏ cần đến nín thở lắng nghe mới có thể nghe được. Người nọ tựa hồ cho rằng không có tuần tra tất cả mọi người ở ngủ say, vì thế yên tâm lớn mật mà ra cửa phòng.
Kia bước chân rơi xuống đất thanh đệ nhất thanh nhất rõ ràng, lúc sau liền dần dần yếu bớt quy luật rõ ràng. Bạch Mộc Thanh nghiêng tai lắng nghe, biết người nọ chính hướng tây sườn đi đến, rời xa 247 phòng.
Tiếng bước chân rời xa đến trình độ nhất định sau, Bạch Mộc Thanh mở cửa, dò ra nửa bên đầu lộ ra bên trái tròng mắt, hướng hành lang trông được đi.
Trước mắt là ban ngày, ánh mặt trời tuy rằng hi nhược nhưng đủ để câu ra hình dáng, triển lộ chi tiết.
Bạch Mộc Thanh thị lực không tồi coi trọng liếc mắt một cái liền nhận ra tới đó là Từ Khiết quần áo hoàn chỉnh tóc chỉnh trát bước chân có hứng thú như là cố ý rửa mặt một phen đã sớm làm tốt ra cửa chuẩn bị.
Thấy là Từ Khiết, Bạch Mộc Thanh có một lát chinh lăng, bởi vì nhóm thứ hai trực ban tiểu tổ, là Từ Khiết ôn hoà Song Toàn, ở giữa trưa 12 giờ thập phần, bọn họ sẽ ở 247 cửa tiến hành nhận ca.
Bạch Mộc Thanh mở ra di động nhìn thoáng qua: 10 điểm 50. Nàng nhớ không lầm, này khoảng cách mọi người ngủ hạ, mới qua không đến hai cái giờ, Từ Khiết liền tính đi làm tích cực, vui với làm công, cũng không đến mức trước tiên một giờ liền ra tới tuần tra.
Bạch Mộc Thanh nhăn lại mày, ánh mắt đi theo đối phương thân ảnh.
Nàng phát hiện, Từ Khiết mở ra một gian cửa phòng, đi vào, nhưng Bạch Mộc Thanh vẫn chưa hoảng loạn, kia gian hẳn là phòng trống, trước mắt không người cư trú, không có người sống tồn tại.
Qua hơn một phút, Từ Khiết từ trong phòng ra tới, ngay sau đó đi đến tiếp theo gian trước cửa phòng, ninh động bắt tay, đi vào trong đó, lặp lại phía trước bước đi.
Cứ như vậy, Bạch Mộc Thanh quan sát đến, nàng ở phòng trống bên trong ra ra vào vào, đã không có phát ra cái gì tiếng vang, ra tới khi cũng không mang thứ gì, không biết rốt cuộc đang làm cái gì.
Chu Hạo thấy Bạch Mộc Thanh nín thở chăm chú nhìn, một bộ nghe lén bộ dáng, chính mình cũng khẩn trương lên, nghẹn sau một lúc lâu, vẫn là nhịn không được làm thanh.
"Tiểu bạch, nàng đang làm gì?"
Bạch Mộc Thanh nháy mắt, dứt khoát trực tiếp đem cửa mở ra, ý bảo hắn có thể tự hành quan khán. Chu Hạo ra bên ngoài vừa nhìn, đồng dạng nghi hoặc đầy mặt, "Ai, là nên thay ca sao...... Không phải, nàng nhớ lầm thời gian đi?"
Bạch Mộc Thanh lắc lắc đầu, "Phiền toái ngươi ở chỗ này trông coi một chút, ta đi xem."
Từ Khiết còn ở tiếp tục "Tuần phòng", ở trong phòng ra vào. Thậm chí bởi vì quá mức chuyên chú, nàng cư nhiên cũng chưa phát hiện, phía sau có hai đôi mắt nhìn chằm chằm nàng xem, nhìn chằm chằm đến tới tròng mắt đều mau phát ra báo nguy tín hiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Nhất thiên linh nhất diện
RandomTác giả: Mạc Nhiên Phiêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Cường cường , Chủ thụ , 1v1 Tag: Cường cường Ảo tưởng không gian Yêu sâu sắc Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính:...