91- 100

25 2 0
                                    

Chương 91

Lần này nghe rõ tên trác yên sắc mặt buông lỏng, thật dài mà "Nga" một tiếng, quay lại thân tiếp tục đào đồ ăn.

"Làm sao vậy ngươi nhận thức nàng?" Lai Quân đem hỏa chạy đến nhỏ nhất hy vọng có thể nghe rõ nàng mỗi một chữ âm, cùng với âm lôi cuốn cảm xúc.

"Không có ta vừa mới nghe lầm nghe thành một cái khác danh nhi."

"Cái gì danh nhi?"

Trác yên cười thanh, nhưng này tiếng cười là từ xoang mũi bài trừ vì che giấu xấu hổ, lại đột hiện xấu hổ.

"Trước hai ngày hỗ an bên kia ra cái giết người phạm còn không có bắt được, cũng họ Bạch, ta vừa mới nghe nhầm rồi, còn tưởng rằng hắn len lỏi đến nơi này tới."

Lai Quân: "......"

Thấy nàng không nói, trác yên liền bắt đầu không lời nói tìm lời nói: "Đúng rồi cái kia bằng hữu, là nam hay nữ nha?"

"Là nữ sĩ."

"Nga, vậy càng không thể đúng rồi" trác yên lự thủy, đem đồ ăn vớt lên "Nữ sinh hảo nha ngươi về sau nhiều cùng nàng tiếp xúc tiếp xúc một người ở bên ngoài nhiều mấy cái bằng hữu cũng hảo."

Lai Quân nghĩ thầm khả năng muốn cho ngài thất vọng rồi bằng hữu không nhiều nhưng thật ra khả năng sẽ thêm một cái bạn gái.

Trác yên xoa xoa tay, thấy trong phòng bếp cũng không có gì giúp đỡ vội, liền đi trở về phòng khách, ưu nhã mà một chống nạnh, nhìn mắt này 130 mét vuông rộng phòng, lại một lần cảm khái.

"Hại, ta nguyên bản là tưởng, ngươi tốt nghiệp lúc sau liền hồi hỗ an, rời nhà nghiệp gần, hoàn cảnh cũng hảo, liền ở phổ bờ sông thượng, cuối tuần còn có thể về nhà ăn ta làm cơm."

Lai Quân không có gì cảm xuân thương thu cảm xúc, một chút cũng không săn sóc lão nhân gia tâm, nhàn nhạt nói, "Ta hiện tại cũng có thể ăn ngươi làm cơm nha."

Trác yên chống nạnh xoa đến càng thêm tinh xảo: "Đúng vậy, ta phải đánh bay lại đây cho ngươi làm."

Lai Quân không nói, nàng mụ mụ này cảm khái, lại làm nàng nhớ tới một đoạn "Bi thảm" hồi ức —— kế ở Cao Úy tới chỗ đó đương cái nghịch tử lúc sau, nàng lại ở trác yên nơi này, đương cái bất hiếu tử.

Lúc trước nàng vốn dĩ đáp ứng tốt, tốt nghiệp lúc sau liền hồi hỗ an công tác, hơn nữa hỗ an Ý Nghiên Sở, cả nước nổi danh, đoạn đường hảo, ngôi cao cao, nghiên cứu bầu không khí nồng hậu, là đông đảo ý nghiên học sinh vùng đất mộng tưởng.

Nhưng là tới gần tốt nghiệp khi, nàng đạo sư cùng nàng nói chuyện nói, tỏ vẻ Lạc Ngọc Ý Nghiên Sở ý thức sư thiếu, kiến nghị nàng đến Lạc Ngọc rơi xuống đất, đến lúc đó bọn họ sẽ trước tiên tìm kiếm hảo nhà ở, liền ở Lạc Ngọc Ý Nghiên Sở chung quanh, nàng trực tiếp giỏ xách vào ở là được.

Đạo sư lấy mỹ phòng dụ hoặc, hơn nữa lúc ấy, Lai Quân cũng không như vậy tưởng về nhà, liền từ bỏ tự chủ kê khai chí nguyện cơ hội, tiếp thu tổng nghiên sở phân phối, mở ra ở Lạc Ngọc thị chức nghiệp kiếp sống.

[ BHTT- QT ] Nhất thiên linh nhất diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ