61- 70

28 2 0
                                    

Chương 61

Vào lúc ban đêm Hách Ngạn liền cấp an gia thông điện thoại, dặn dò hai vị gia trưởng lưu tâm An Ngọc tình huống, chờ An Ngọc ra ngoài đi làm khi xác nhận một chút trong phòng có vô thôi miên tương quan thư tịch.

An Khánh Xuân cùng Tống uyển đã sớm xoa tay hầm hè, vừa nghe đến này tin tức di động thanh âm đều giống vận sức chờ phát động lò xo, hận không thể lập tức tới phiên đại động tác đem toàn bộ nhà ở nền đều đào ra, đào ba thước đất cũng phải tìm ra khả nghi vật phẩm.

Hách Ngạn cùng an gia trò chuyện khi Lai Quân ở một bên đứng, nghe An Khánh Xuân ngữ khí, liền mơ hồ phát hiện không ổn, kết quả nàng cảm giác chuẩn như thần toán, ngày hôm sau liền xảy ra chuyện.

10 nguyệt 1 ngày quốc khánh tiết khắp chốn mừng vui nhật tử, cố vấn 2 tổ bế quan nghỉ ngơi, là Lai Quân hưởng thụ bạch đầu bếp hầu hạ tốt đẹp thời gian bạch đầu bếp đề ra hai con cá tới, một cái dưỡng đương một ngày sủng vật một cái giết làm giữa trưa đồ ăn.

Lai Quân bị mùi hương dụ hoặc mặt ngoài không dao động nhưng kỳ thật đã tâm thần nhộn nhạo bị kia cá kho câu dẫn linh hồn nhỏ bé đã mất hồn mất vía.

Nhưng nàng còn không có tới kịp động chiếc đũa đã bị di động nhiễu hứng thú.

"Là ta nói đi, chuyện gì?" Lai Quân tiếp khởi điện thoại, tuy rằng đầu óc đang nghe, nhưng tâm còn ở kia bàn cá thượng.

"Quân Tử, an tiên sinh cùng An Ngọc nháo băng rồi, hiện tại đem nàng khóa ở trong phòng, 24 giờ trông giữ, bất quá An Ngọc hiện tại ai đều không để ý tới, cảm xúc ngã phá sử thượng thấp nhất giá trị, an tiên sinh làm chúng ta hoả tốc qua đi!"

Lai Quân môi tuyến nhắm chặt, nàng thấy Bạch Mộc Thanh cư nhiên ăn đến hương, liền đưa điện thoại di động khai loa, muốn ăn xuống dốc không phanh tư vị, không thể làm nàng một người thừa nhận.

"Trước nói minh tình huống, là như thế nào băng?"

"Hại, tối hôm qua không phải cấp An Ngọc ba mẹ nói tình huống sao, làm cho bọn họ chú ý lưu tâm, xác nhận một chút An Ngọc hay không ở học trộm tự mình thôi miên. Đêm đó Tống nữ sĩ liền tìm lấy cớ quấn lấy An Ngọc, cùng nàng ở người gác cổng nói chuyện, an tiên sinh mang theo người hầu tiến nàng phòng ngủ lục soát, kết quả thật đúng là tìm bổn thôi miên thư, hắn nổi trận lôi đình, cùng An Ngọc sảo một trận, đem nàng khóa ở trong phòng ngủ, làm nữ hầu 24 giờ thay phiên trông coi."

Lai Quân một cái đầu sưng thành hai cái, nặng đầu ngàn cân, nàng nâng ngạch, kiên trì hỏi đi xuống: "Chúng ta đêm qua không phải còn nhắc nhở, chờ hôm nay An Ngọc ra cửa sau, lại cẩn thận kiểm tra sao?"

Tuy rằng hôm nay là tiết ngày nghỉ, nhưng An Ngọc tự mang dã điểu thuộc tính, ở nhà ngốc không được, trừ bỏ quy định cấm đi lại ban đêm thời gian, còn lại thời điểm có thể chạy rất xa chạy rất xa —— đi căng gió, đi nghe âm nhạc hội, đi trường học cũ cọ môn tự chọn, liền kém đem công ty công vị đổi thành giường ngủ, ăn vạ không đi rồi.

Cho nên chờ nàng đi ra ngoài thời điểm kiểm tra, thời gian hoàn toàn cũng đủ, còn có thể tránh cho không cần thiết xung đột, là tốt nhất phương án.

[ BHTT- QT ] Nhất thiên linh nhất diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ