131- 140

9 2 0
                                    

Chương 131

Không trọng cảm giác thổi quét toàn thân Lai Quân còn không có tới kịp sợ hãi, tay bộ liền cảm thấy một cổ lực lượng, vờn quanh với nàng cổ tay gian cùng xuống phía dưới dẫn lực chống lại.

Trong lúc nhất thời thân thể của nàng giằng co ở phòng thử đồ cửa, chân phải treo không tay trái chế trụ khung cửa phía sau cái kia lực đem nàng sau này kéo, mà không có ngã xuống mà xuống.

Lúc này Lai Quân có thời gian thấy rõ lòng bàn chân tình cảnh, chỉ thấy phía dưới một mảnh hỗn độn kỳ quái, như là một ngụm nấu phí nùng canh, các màu nguyên liệu nấu ăn cuồn cuộn. Nàng người tuy rằng còn ở, nhưng trong tay quần áo đã ngã xuống, rơi xuống sau không có nổi lên bọt sóng không biết ngã vào sau sẽ tao ngộ cái gì.

Một cổ ác hàn, tự nàng lưng bên trong phát lên, dũng mãnh vào lồng ngực khiến cho một trận choáng váng.

Lai Quân nghiêng đầu thoáng nhìn, thấy là Bạch Mộc Thanh một tay khẩn nắm chặt cổ tay của nàng bước chân một lui đem nàng kéo ra tới.

Lai Quân rơi xuống đất sau còn có chút nỗi khiếp sợ vẫn còn đỡ kính môn nghỉ tạm một lát một lần nữa đánh giá nhà này y cửa hàng.

Nàng vừa mới tiến vào khi cảm thấy cũng không khác thường, nhưng giờ phút này đã trải qua trận này kinh hách, lại tinh tế xem ra, chỉ cảm thấy phá lệ kỳ quặc, liền nhân viên cửa hàng đều biến mất không thấy.

Bạch Mộc Thanh đã thay trang phục hè, nửa người trên một kiện Polo sam, nửa người dưới một cái cao bồi, so nàng thoạt nhìn sạch sẽ lanh lẹ không ít.

"Quân Tử, không có việc gì đi?"

Bị nàng như vậy một quan thiết, Lai Quân trong lòng hiện lên sống sót sau tai nạn vui sướng, nhưng chợt lại không quá tự tại —— rõ ràng nàng mới là chính quy ý thức sư, lý nên là nàng "Anh hùng cứu mỹ nhân" mới đúng, nhưng hiện tại Bạch Mộc Thanh "Nghĩ cách cứu viện" nàng số lần, có thể hay không quá mức thường xuyên?

Bạch Mộc Thanh đảo không tưởng quá nhiều, thấy nàng không có việc gì, liền đến gần phòng thử đồ trước cửa, xuống phía dưới đánh giá, không lâu lại ngồi xổm xuống thân mình, xem đến cẩn thận.

"Này địa đạo, đào đến thật là có điểm thâm."

"Đây là địa đạo?" Lai Quân hoãn lại đây, ngữ khí khôi phục như thường, "Này hẳn là cái lỗ thủng đi?"

Một cái 2 mét vuông phòng thử đồ, chỉ có chu vi tường, phía dưới như là căn bản là không tồn tại, nơi nhìn đến, chỉ có thể nhìn đến một mảnh hỗn độn, các loại quang ảnh dung hợp giao tạp, sàn nhà như là sụp đi xuống, bị hỗn thành áp đặt.

Nói xong, nàng lại hãy còn suy tư lên, "Chính là đơn mẫn hạo trong đầu, vì cái gì sẽ có loại địa phương này."

"Có loại địa phương này, không bình thường sao?" Bạch Mộc Thanh nghiêng nâng lên con ngươi.

Lai Quân lưng dựa giá áo, không có lập tức đáp lời, trầm tư giây lát, nhích người đi ra ngoài, "Tạm thời không thể nói tới, đến địa phương khác đi xem đi."

Nàng trải qua một loạt rơi xuống đất giá áo, quần áo rậm rạp, từ phía sau chuyển ra tới một người, là vừa mới nhân viên cửa hàng, không biết như thế nào lại chui ra tới, trong tay cầm giá áo, ngữ khí như cũ là khách khí có thêm.

[ BHTT- QT ] Nhất thiên linh nhất diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ