181- 190

12 2 0
                                    

Chương 181

Vưu Nhược Nhan trở lại tổng sở sau mới nghe nói cố vấn bộ bị cử báo, trước mắt đang ở tiếp thu điều tra, nhưng là sở trường làm đại gia tạm thời đừng nóng nảy không cần ngoại truyện coi như là lệ thường kiểm tra, không bao lâu là có thể khôi phục bình thường.

Điểm này vốn dĩ cũng đủ nàng khiếp sợ nhưng nghe nói cử báo giả là Bách Tình càng là kinh càng thêm kinh, bữa sáng không ăn cũng đã chống đỡ cổ họng căng chặt, nuốt không dưới đồ vật.

—— đây là cái gì phát triển logic? Bách Tình không phải tổng sở trong lòng bảo bối sao? Tuy rằng cuối cùng không có lưu lại nhưng cũng là bạch nguyệt quang cùng nốt chu sa quan hệ, như thế nào kết quả là trở mặt thành thù?

Vưu Nhược Nhan tìm Ninh Loan hỏi chuyện, nhưng Ninh Loan lại khôi phục sấm rền gió cuốn phong cách, việc công xử theo phép công, làm nàng không cần trộn lẫn nhập bất quá là có điểm hiểu lầm, lúc sau tổng hội cởi bỏ.

Nhưng Vưu Nhược Nhan hồi tưởng khởi Bách Tình dò hỏi vấn đề, lại hơn nữa Ninh Loan đêm qua dị thường nàng dự cảm không ổn, phát hiện sự tình cũng không đơn giản vì thế lại lần nữa cùng Bách Tình lấy được liên hệ.

"Tiểu tình ta hồi thượng an phía trước ngươi vẫn luôn tìm ta là có chuyện gì sao?"

Nhận được này tin tức Bách Tình tựa như ở biển rộng thượng thấy được phù mộc một trận kinh hỉ. Đây là nhiều như vậy thiên tới nay lần đầu tiên còn tính không tồi tin tức.

Kỳ thật nàng ở tổng trong sở nhận thức người không ít, tổng sở chính là yến giao đại học vào nghề hậu hoa viên, mà nàng lại là yến giao đại học danh sinh, ở bên trong tùy tiện đi hai vòng, tiếp đón đều có thể đánh cái không ngừng. Mấy ngày nay nàng vốn định lợi dụng nhân mạch quan hệ, vòng qua Cao Úy tới trung tâm đoàn đội, tra tìm Lai Quân rơi xuống, nhưng bất đắc dĩ nàng rốt cuộc là cái người ngoài, Cao Úy tới lộ ra cử báo sự kiện, lại đánh dự phòng châm, hiện tại mọi người đều đối nàng tránh còn không kịp, chỉ đương nàng là cái lấy oán trả ơn bạch nhãn lang, cũng không có việc gì nhéo tổng sở tiểu tra mượn đề tài.

Cho nên Vưu Nhược Nhan chủ động thăm hỏi, thật sự đáng quý, thuyết minh đối nàng còn lưu giữ một phần tín nhiệm.

"Xác thật có việc, ngươi có thể hay không ở tổng trong sở khắp nơi tìm xem, hoặc là chú ý lưu ý một chút, xem cái nào phòng không quá thích hợp?"

"Tìm cái gì?"

"Quân Tử không thấy, ta hoài nghi nàng còn bị nhốt ở tổng trong sở." Bách Tình hiện tại đã không chỗ nào cố kỵ, trực tiếp thẳng thắn thuyết minh, nhất hư tình huống, dù sao cũng Vưu Nhược Nhan đem lịch sử trò chuyện báo cấp Cao Úy tới, thêm nữa một tầng thù hận thôi.

"Nàng bị nhốt ở tổng trong sở? Vì cái gì?"

"Nếu nhan, ta hiện tại không có thời gian cho ngươi giải thích rất nhiều, chỉ hy vọng ngươi có thể mau chóng hỗ trợ tìm kiếm, bởi vì ta không xác định nàng sẽ trải qua cái gì."

Vưu Nhược Nhan buông di động, một trận líu lưỡi. Việc này nghe tới quá không thể tưởng tượng, hơn nữa luận thân sơ, nàng khẳng định thiên hướng với Cao Úy tới, nhân gia một cái chính thức sở trường, sao có thể đem viên chức nhốt ở đại lâu không cho đi? Liền tính là 996, cũng đến có cái hạn độ đi?

[ BHTT- QT ] Nhất thiên linh nhất diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ