171- 180

10 1 0
                                    

Chương 171

Lai Quân tuy rằng thường thường vô kỳ không có bất luận cái gì đặc sắc, nhưng nàng vẫn là thành công muốn tới bách học tỷ WeChat, từ đây bắt đầu rồi thường thường vô kỳ "Truy tỷ chi lộ".

Nàng mỗi ngày buổi sáng 7 giờ rưỡi đúng giờ gửi đi sớm an xứng một con tuyết trắng miêu miêu đồ, mỗi ngày buổi tối 10 giờ rưỡi đúng giờ gửi đi ngủ ngon xứng một con khờ phì Corgi đồ. Nàng tin tức chi đúng giờ, cũng không đến trễ cũng không lậu phát, Bách Tình sớm muộn gì đều không xem thời gian toàn dựa nàng báo giờ, buổi sáng tỉnh lại, nếu ngắm đến nàng phát tin tức, liền biết được nhanh hơn tốc độ, bằng không không đuổi kịp giáo xe.

Trừ cái này ra Lai Quân rốt cuộc được như ý nguyện, thành Bách Tình sữa bò cung ứng thương, bất quá nàng không dưỡng bò sữa mà là mỗi sớm 6 giờ khởi, trước lái xe đến Tây Môn sữa tươi cửa hàng mua hai túi sữa bò mùa hè mua lãnh mùa đông mua nhiệt lại đến hai cái bánh bao bỏ vào xe sọt nội gan hồng hộc kỵ đến đông giáo khu đưa đến đại bốn ký túc xá nữ, chờ Bách Tình ra cửa.

Bách Tình ban đầu không thu, nàng tuy rằng thích uống sữa bò, nhưng còn không có thèm đến muốn người mỗi ngày buổi sáng mua tới đưa. Thấy nàng không cần, Lai Quân súc đủ công lực, lại bắt đầu hạt bẻ bậy bạ hình thức, "Học tỷ, ngươi nếu không thu, ta liền ngượng ngùng, ta mỗi ngày hỏi ngươi rất nhiều vấn đề, từ sớm hỏi đến vãn, như vậy không biết xấu hổ, nhưng ngươi đều thực kiên nhẫn hỏi đáp, hơn nữa đều đáp đến như vậy cẩn thận, thật là quá phiền toái ngươi!"

Bách Tình gom lại bao đai an toàn, khách khí nói: "Không có, ta chỉ là ở nghỉ ngơi khi thuận tiện đáp một chút, sau đó thuận tiện nhìn lại một chút năm nhất tri thức."

"Nga, kỳ thật cái này sữa bò cùng bánh bao là ta thích ăn, chính là mua thời điểm thuận tiện nhiều mua một phần, buổi sáng thời điểm căng gió, thuận tiện đâu tới rồi nơi này, kỵ đến nơi đây kỵ mệt mỏi, liền thuận tiện đợi một chút, mỗi lần đều nhìn đến ngươi xuống lầu, liền thuận tiện cho ngươi."

Nói, Lai Quân hai tay giống móng vuốt một chút khép lại, nhắc tới sữa tươi cùng bánh bao thịt, đưa tới nàng trước mặt, "Cho nên ngươi liền thuận tiện thu một chút sao."

Miệng nàng da lưu, nói lời này khi đều không đánh nghĩ sẵn trong đầu, tình ý chi thật, dùng từ chi thành, thao thao bất tuyệt mà xuất hiện mà ra, phảng phất nếu là đối diện không thu, nàng có thể đương trường lại đến vài đoạn, làm sữa bò cùng nhiệt bao, biến thành Bách Tình "Pháp định tài sản", không thu hạ đều có bội lẽ thường.

Cuối cùng, Bách Tình vẫn là vẫn là nhận lấy sữa bò nhiệt bao, nàng không thể không thừa nhận, luận tặng người đồ vật này một bộ, Lai Quân chính là chuyên nghiệp nhân sĩ, đẳng cấp khó có thể vọng này bóng lưng.

Là nàng đại ý.

......

Ban đầu khi, Lai Quân ở WeChat thượng phát, đều là hàng thật giá thật vấn đề, Bách Tình cũng đều đáp đến chính thức, nhưng là thời gian dài, vấn đề mang theo hơi nước, bắt đầu bí mật mang theo tư sống, hỏi học tỷ ẩm thực cuộc sống hàng ngày tới.

[ BHTT- QT ] Nhất thiên linh nhất diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ